Luna M เกมมือถือสายแบ๊ว MMORPG เปิดให้ทดสอบช่วง CBT

Luna M เกมมือถือสายแบ๊ว MMORPG เปิดให้ทดสอบช่วง CBT

Luna M เกมมือถือสายแบ๊ว MMORPG เปิดให้ทดสอบช่วง CBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดให้ทดสอบแล้วสำหรับเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทีมให้บริการชั้นนำของประเทศไทย Electronics Extreme หรือ EXE ที่ได้นำเกมสายแบ๊วระดับตำนานที่มีการนำกลับมาสร้างใหม่ในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน Luna Mobile ที่ก่อนหน้านี้ในประเทศเกาหลีใต้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปก่อนหน้านั้นแล้ว แต่สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยพึ่งจะได้สัมผัสก็วันนี้ เพราะล่าสุดได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป - วันที่ 3 สิงหาคมเท่านั้นเป็นเวลา 1 อาทิตย์ดังนั้นใครอยากทดลองอย่ารอช้ารีบไปเข้าทดสอบกันได้เลย

luna-mobile-(4)

สำหรับเกม Luna M เป็นเกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกสุดแบ๊วที่ได้มีพื้นฐานเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตที่ดัดแปลงลงมือถือ ซึ่งกำลังมีแผนเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยในเวอร์ชั่น Closed Beta นี้จะเปิดให้บริการทั้งหมด 4 เซิร์ฟเวอร์ทดสอบ Luwine, Estel, Luna และ Ellen และจะมี Max Level 75 ส่วนทางด้านแผนที่และเควสต์เนื้อเรื่องเปิดถึง Chapter 15 ในช่วงของ Nera Castle ในเวอร์ชั่นทดสอบจะยังไม่พร้อมใช้งานระบบ Guild War และ Siege war รวมไปถึง Market สำหรับซื้อขายของด้วย

luna-mobile-(3)

ทางทีมงานได้มีการแจ้งไว้ว่าสำหรับระบบ Android ยังไม่สามารถเลือกย้ายเซิร์ฟเวอร์ได้เอง (ระบบสุ่มเลือกเซิร์ฟเวอร์ว่างที่สุดให้อัตโนมัติ) จะมีการแก้ไขใน Build ถัดไป นอกจากนั้น Closed Beta Test คือช่วงทดสอบเกมก่อนเปิดให้บริการจริง อาจเกิดข้อผิดพลาด หรือพบปัญหาบางประการในระหว่างการทดสอบ เช่นเรื่องภาษา, อินเตอร์เฟส, ความเสถียร และอื่นๆ ซึ่งอาจมีความจำเป็นต้องปิดหรือเปิด เซิร์ฟเวอร์เพื่ออัปเดตแก้ไขภายหลัง สุดท้ายเมื่อจบการทดสอบจะทำการ Reset ข้อมูลทั้งหมดดังนั้นเพื่อนๆ ที่เข้าไปทดสอบก็เล่นพอรู้ข้อมูลก็พอนะ

luna-mobile-(2)

ในเรื่องของคุณภาพกราฟิกและกลิ่นอายของความเป็น Luna Online บอกเลยว่าให้เต็ม 10 เอกลักษณ์เอามาเต็ม ซึ่งเปลี่ยนจากเล่นบนคอมพิวเตอร์มาบนมือถือ แล้วก็มีการปรับแต่งเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น รายละเอียดส่วนอื่นๆ ก็เป็นเกมสไตล์ MMORPG เมื่อเราทดสอบเสร็จแล้วทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าเมื่อตอน Open Beta อีกครั้งว่าจะมี Content อะไรเพิ่มนอกเหนือจาก Guild War ที่ยังไม่เปิดให้หวดกันในช่วง Closed Beta อีกหรือไม่

ดังนั้นถ้าคุณเป็นแฟนเกมเก็บเลเวลและเคยสัมผัสเกม Luna Online ในอดีตมาบอกเลยว่า Luna Mobile ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเสน่ห์และกลิ่นอายมีครบใครสนสามารถเข้าไปดูวิธีเข้าร่วมทดสอบของทั้งสองระบบได้ที่ https://www.facebook.com/playluna.in.th/posts/188520686037612

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook