The Art of Halo Infinite เปิดพรีออเดอร์พร้อมกันปลายปีนี้

The Art of Halo Infinite เปิดพรีออเดอร์พร้อมกันปลายปีนี้

The Art of  Halo Infinite เปิดพรีออเดอร์พร้อมกันปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับเตรียมยลโฉมเรียกน้ำย่อยกันก่อนในเวอร์ชั่นหนังสือ Halo Infinite หลังมีการเปิดเผยรายละเอียดกำหนดการสั่งซื้อล่วงหน้า ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 29 ธันวาคม เป็นต้นไป

Halo Infinite เกมส์แอคชั่นสไตล์มุมมองแบบ First Person โดยทีมงานนักพัฒนามากฝีมืออย่าง 343 Industies และจัดจำหน่ายโดย Xbox Game Studios โดยข่าวคราวความเคลื่อนไหวในงานแถลงข่าวของค่ายยักษ์ใหญ่ Microsoft ส่งสารถึงแฟนๆที่เฝ้าติดตามตัวเกมส์อย่างใกล้ชิด พร้อมสาธิตแสดงการเข้าถึงแบบจัดเต็มบนเกมส์ Halo Infinite ที่มีกลไกในลักษณะ Open World จนได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่แฝงมาด้วยกับของแปลกใหม่ของวงการในซีรีส์ทั่วไป นั่นก็คือสไตล์ศิลปะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการออกแบบการโจมตีของศัตรูที่เป็นจุดขายด้วยเช่นกัน

โดยทาง Microsoft ยังกล่าวต่อไปว่าการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ The Art of Halo Infinite (ฉบับหนังสือ) ได้รับการออกแบบโดย Sparth ผู้กำกับศิลป์ของ Halo Infinite และได้รับการตีพิมพ์โดย Dark Horse Comics ซึ่งจะมีรายละเอียดขั้นตอนวิธีเล่นต่างๆมากมาย รวมไปถึงการนำเสนอแนวทางสำรวจกลุ่มดาว อาวุธทำลายล้าง และศัตรูตัวร้ายภายในเกมส์แบบละเอียด อีกทั้งจะสามารถสั่งจองหนังสือล่วงหน้าได้ที่ Amazon เสนอราคาอยู่ที่ $39.99 หรือประมาณ 1,260 บาทไทย ส่วนกำหนดการสั่งซื้อจะอยู่ในช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2563 และอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

อย่างไรก็ตามในเวอร์ชั่นเกมส์ Halo Infinite ยังคงต้องติดตามกันต่อถึงกำหนดการวางจำหน่าย หลังถูกคาดการณ์กันว่าจะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน และตัวเกมส์นั้นจะสามารถรองรับได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC , Xbox-one และ Xbox Series X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook