เตรียมสนุกกับดอกไม้ไฟในอัพเดทใหม่ของ Animal Crossing

เตรียมสนุกกับดอกไม้ไฟในอัพเดทใหม่ของ Animal Crossing

เตรียมสนุกกับดอกไม้ไฟในอัพเดทใหม่ของ Animal Crossing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nintendo ได้ประกาศอัพเดทใหม่ของเกม Animal Crossing: New Horizons ซึ่งหลังจากที่เดือนกรกฎาคมได้มีการปล่อย Summer Update Wave 1 ด้วยระบบว่ายน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ อันสวยงามจากท้องทะเล เมื่อเข้าสู่เดือนสิงหาคมก็ถึงเวลาพบกับ Summer Update Wave 2 ที่ยังคงมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย!

ใน Summer Update Wave 2 จะมีการเพิ่มงานเทศกาลดอกไม้ไฟ โดยผู้เล่นสามารถสนุกกับของเล่นอย่างเช่นไฟเย็น หรือสนุกกับการนั่งดูดอกไม้ไฟอันสวยงามร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งที่พิเศษคือดอกไม้ไฟนั้นสามารถ Custom ลวดลายของดอกไม้ไฟตามใจชอบได้ด้วย 

นอกจากนี้เมื่อผู้เล่นนำตัวละครไปนอนหลับบนเตียง จะสามารถพบกับ Luna ซึ่งจะสามารถให้ผู้เล่นไปเยี่ยมชมเกาะของผู้เล่นคนอื่น หรือให้ผู้เล่นคนอื่นมาเยี่ยมชมเกาะของเราได้ ผ่านระบบความฝันที่มีการใช้ Dream Address เป็นรหัสในการให้ผู้เล่นอื่นเข้ามา ซึ่งการไปเยี่ยมเยียนเกาะภายในความฝันนี้จะไม่สามารถทำอะไรที่ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของเกาะจริงๆ ได้ จึงเป็นระบบที่มีไว้เพื่อให้ผู้เล่นร่วมแชร์เกาะสวยๆ ของตัวเองที่ได้ตกแต่งเอาไว้กัน

สุดท้ายนี้ตัวเกมก็จะมีการเพิ่มบริการ Island Backup ที่จะทำการเซฟข้อมูลของเกาะเอาไว้เพื่อป้องกันการสูญหาย ซึ่งผู้เล่นที่เป็นสมาชิก Nintendo Switch Online สามารถสำรองข้อมูลเอาไว้เผื่อในกรณีที่ต้องนำเกมไปเล่นในเครื่องใหม่ได้ และทั้งหมดนี้คือ Free Update ของ Animal Crossing: New Horizons ที่สามารถอัพเดทได้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมเป็นต้นไป หลังจากนี้ตัวเกมจะมีการอัพเดทอะไรมาเพิ่มความสนุกกันอีก ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook