แฟนๆ Mega Man ห้ามพลาด Epic Games Store ปล่อยเกม 20XX ฟรี เวลาจำกัด!

แฟนๆ Mega Man ห้ามพลาด Epic Games Store ปล่อยเกม 20XX ฟรี เวลาจำกัด!

แฟนๆ Mega Man ห้ามพลาด Epic Games Store ปล่อยเกม 20XX ฟรี เวลาจำกัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆเกม 2D Platformer (เช่น เกม Mega Man และเกม Metal Slug) ห้ามพลาด เพราะเกม 20XX จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีใน Epic Games Store ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2020 จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2020 นี้เท่านั้นที่: https://www.epicgames.com/store/th/product/20xx/home?lang=th ถ้าพลาดโอกาสนี้ไปจะต้องควักเงิน 315 บาทเชียวนะ!

เกม 20XX พัฒนาโดย Batterystaple Games และ Fire Hose Games จัดจำหน่ายโดย Batterystaple Games ในวันที่ 16 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา เป็นเกมแนว 2D Platformer บังคับตัวละครได้สี่ทิศทางคือขึ้น ลง ซ้ายและขวา แนวเดียวกันกับ Mega Man นั่นเอง มีระบบการเล่นทั้งแบบ Offline และออนไลน์กับเพื่อน ต้องการสเปคพีซีที่ไม่แรงมาก และพื้นที่ว่างในเครื่องเพียง 1 GB เท่านั้น (สามารถดูรายละเอียดสเปคได้ด้านล่าง)

นักพัฒนาเกม 20XX ให้สัมภาษณ์กับ Kotaku แบบไม่ปิดบังว่า

"Built to feel like Mega Man X, with random levels, random powerups, permanent death, and multiplayers"

หมายความว่าเกม 20XX นี้ได้แรงบันดาลใจและสร้างให้รู้สึกเหมือนกับเล่น Mega Man X แต่จะแตกต่างที่มีระบบสุ่มด่าน สุ่ม PowerUps ระบบการตายแบบถาวร และระบบเล่นกับผู้เล่นหลายคน ด้วยความที่เป็นระบบสุ่มด่าน ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนเริ่มต้นเกมมาในด่านที่แตกต่างกัน สู้บอสที่แตกต่างกัน และใช้ไอเทมที่ได้จากการปราบบอสต่างกัน ทำให้เกมนี้มีความรู้สึกไม่ซ้ำซาก นอกจากนี้ยังมีระบบเสริมตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เครื่องแต่งกาย หรือสกิลแบบสุ่ม โดยผู้เล่นจะมีตัวเลือกให้เลือก 3 ตัวเลือกในการอัปเกรดสกิลต่างๆอีกด้วย

ที่สำคัญคือเกมนี้สามารถเล่นได้กับเพื่อนแบบออนไลน์ โดย หากใครที่มีเพื่อนที่่มีเกม 20XX อยู่แล้วบนบัญชี Steam ก็สามารถเล่นกับผู้เล่นที่ซื้อหรือดาวน์โหลดเกมจาก Epic Games Store ได้

ใครที่ชอบสะสมเกมบนบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียวก็สามารถซื้อเกม 20XX ได้ในราคา 315 บาทที่: https://store.steampowered.com/app/322110/20XX/

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม 20XX

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP หรือใหม่กว่า
  • หน่วยประมวลผล: ซีพียูที่รุ่นที่ผลิตตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นไป
  • หน่วยความจำ: แรม 1024 MB
  • กราฟิกส์: การ์ดจอที่ผลิตตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นไป
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: บาง Laptop จะพบปัญหาว่าเกม 20xx จะรันบนการ์ดจอออนบอร์ดเป็นค่าเริ่มต้น แทนที่จะเป็นการ์ดจอหลักของเครื่อง นักพัฒนาแนะนำให้ปรับไปใช้การ์ดจอหลักของเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook