เกมมือถือตัวใหม่ Castlevania ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว

เกมมือถือตัวใหม่ Castlevania ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว

เกมมือถือตัวใหม่ Castlevania ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบอย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีการทดสอบด้านเทคนิคมาบ้างแล้วสำหรับเกมที่มีการเปิดตัวไปในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Codename C ในตอนนั้นเป็นเกมที่ยังไม่ได้รับการยืนแน่ชัดว่าจะเป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์แท้มาจากทาง Konami Digital Entertainment หรือป่าวแต่มันเป็นเกมที่มีลักษณะภาพและตัวละครคล้ายกับทางแฟรนไชส์ชื่อดัง Castlevania เป็นอย่างมากซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Shengqu Games บริษัทพัฒนาเดียวกันกับเกมมือถือ Dragon Nest Mobile นั่นเอง โดยวันนี้พวกเขาได้มีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า 月夜狂想曲 หรือแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ประมาณว่า Castlevania: Moon Night Rhapsody

Castlevania: Moon Night Rhapsody เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ได้ปัจจุบันได้ยืนยันแล้วว่าได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Konami Digital Entertainment ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาซึ่งถือว่าเป็นเกมที่สองแล้วก็ว่าได้สำหรับแฟรนไชส์ Castlevania บนมือถือ โดยตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการในประเทศจีนก่อนเป็นอันดับแรก แล้วจะมีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta อย่างเป็นทางการภายในปี 2020 นี้อีกครั้งแน่นอน ซึ่งเราก็มีตัวอย่างการเล่น Gameplay ในช่วงทดสอบที่ผ่านมาให้ชมกันเห็นถึงภาพรวมกันก่อน แน่นอนว่าในเวอร์ชั่นทดสอบอย่างเป็นทางการก็คาดหวังจะได้เห็นระบบการเล่นที่พัฒนาขึ้นไปมากกว่าแต่ก่อน

ในระบบ Gameplay ตัวเกม Castlevania: Moon Night Rhapsody จะนำเสนอในรูปแบบ Action side-scroller ที่มีธีมออกแนวดาร์กแฟนตาซีกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของซีรีส์เกมระดับตำนานเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของตัวละคร บรรยากาศและวิธีการเล่นที่คงความคลาสสิกเอาไว้ แต่กราฟิกจะมีการอัปเกรดให้ทันสมัยสวยงามตามยุคองค์ประกอบโดยรวมถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนของเกมนี้อยู่แล้วน่าจะตอบโจทย์แน่นอน

castlevania-moon-night-rhapso

ส่วนในเรื่องของ Story เนื้อเรื่องภายในเกม Castlevania: Moon Night Rhapsody จะนำเสนอเรื่องราวในปี 1870 ที่เกิดขึ้นหลังจาก Alucard และ Richter Belmont ได้เอาชนะ Dracula และฝูงปีศาจของเขา แล้วหลังจากนั้น Belmont ก็ได้หายไปทำให้สร้างความสับสนให้กับครอบครัวมอร์ริสที่พวกเขาไม่สามารถปลดล็อกพลังของนักฆ่าแวมไพร์เพื่อไว้สำหรับต่อสู้ได้ ในขณะที่จำนวนของพวกปีศาจเพิ่มขึ้น แต่มนุษย์เองก็ได้มีการสร้างองค์กรต่างๆ ในหลายๆ แห่งที่เชี่ยวชาญในทักษะที่แตกต่างกันในอาณาจักรแห่งนี้การต่อสู้ก็จะเริ่มต้นอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook