Hyper Scape กำลังจะเปิดตัวบนคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One

Hyper Scape กำลังจะเปิดตัวบนคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One

Hyper Scape กำลังจะเปิดตัวบนคอนโซลทั้ง PS4 และ Xbox One
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอัปเดตข่าวสารให้ดูกันอีกแล้วสำหรับเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่เปิดให้บริการได้ไม่นานจากค่าย Ubisoft บริษัทเกมชั้นนำของโลกอย่าง Hyper Scape เกมออนไลน์แนว Battle Royale ในโลกแห่งอนาคตสุดล้ำที่ก่อนหน้านี้ได้ไม่นานมีการประกาศใช้ยาแรงในการป้องกันปัญหาเหล่า Hacker ที่จะมาป่วนภายในเกมของพวกเขา โดยจะใช้ระบบแบนแบบ HardwareID ที่จะทำการแบนรหัสของชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งเพื่อให้คนที่กระทำความผิด ไม่สามารถสมัครสมาชิกใหม่แล้วกลับมาสร้างผลเสียให้กับเกมได้อีกครั้ง แล้วทีนี้หลังจากเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นไปสักพักเข้าใจถึงระบบการเล่นและวิธีแล้ว งานนี้ก็จะทำการเริ่มต้น Season 1 อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมกับประกาศเปิดตัวการลงเครื่องคอนโซลอย่างเป็นทางการด้วย

โดย Ubisoft ได้มีการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวผ่านทาง Twitter ของ Hyper Scape ว่าในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 จะทำการเริ่มประเดิม Season 1 อย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในเกมจะมีอาวุธใหม่ Dragonfly รูปแบบ Hack ใหม่ Magnet  และ Battle Pass ที่มีอยู่ 100 ระดับเพื่อเพิ่มโอกาสให้แฟนเกมได้รับไอเทมเพิ่มเติม และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมีการปรับแต่งแก้ไขให้เกมนั้นสมบูรณ์ที่สุด รวมไปถึงโหมดการแบบ Event พิเศษที่มีเวลาจำกัดในการเล่นอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าเกม Hyper Scape เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale ที่มีความแตกต่างจากทาง Fornite, PUBG หรือเกมอื่นๆ ทั้งหมดมีลักษณะเด่นและเอกลักษณ์เป็นของตัวเองถึงแม้ว่าตอนเล่นจะรู้สึกคล้ายๆ กับ Apex Legends ไปหน่อยก็ตาม

hyperscape3172020(2)

นอกจากนั้นในประกาศยังมีการพูดถึงการที่จะนำ Hyper Scape ไปลงแพลตฟอร์มคอนโซลด้วย โดยมีกำหนดเปิดลงทั้ง Playstation 4 และ Xbox One มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 11 สิงหาคม 2020 พร้อมกับการเปิดตัว Season 1 นั่นเองซึ่งจะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play เช่นเดียวกัน แล้วยังมีการพูดถึงการสิ้นสุดลงของเกมในเวอร์ชั่น Beta ของเวอร์ชั่นพีซีที่จะสิ้นสุดในวันที่ 2 สิงหาคมแล้วจะเริ่มต้นใหม่พร้อมกันทั้งหมด จะพูดว่าเป็นแพทช์ใหญ่เพื่อเปิดศึกสงครามอย่างเป็นทางการของ Hyper Scape เต็มรูปแบบเลยก็ว่าได้ ดังนั้นใครกำลังมองหาเกมแนวเอาตัวรอดยิงๆ ภาพสวยๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด

Hyper Scape เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royale นำเสนอสไตล์โลกอนาคตสุดไฮเทคตัวเกมเน้นการเล่นที่รวดเร็วฉับไว ไม่ต้องฟาร์มเยอะมีฟังก์ชั่นและลูกเล่นต่างๆ ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ไม่ว่าการกระโดดสูง หรือใช้ทักษะในรูปแบบต่างๆ ที่ใครเป็นเกมเมอร์ที่เวียนหัวง่ายระวังไว้ให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook