MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนสโตร์

MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนสโตร์

MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนสโตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วของเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย NetEase Games ที่ได้ร่วมมือกับทาง MARVEL บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกในการสร้างวิดีโอสไตล์ Card Games โดยใช้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายจากจักรวาล MARVEL มาทำในชื่อว่า MARVEL Duel โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วครั้งหนึ่งในสโตร์ประเทศไทย แล้วหลังจากนั้นก็ปิดปรับปรุง เริ่มให้ลงทะเบียนอีกครั้งเพื่อเตรียมการมาในช่วง Open Beta แล้ววันนี้ทุกอย่างก็พร้อมแล้วเพราะทาง NetEase ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการทั้งใน Google Play Store และ App Store บนสโตร์ประเทศไทย

MARVEL Duel เป็นเกมการ์ดบนแพลตฟอร์มมือถือ ที่ต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ที่รวดเร็วฉับไว มาพร้อมกับเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ และจอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลของ MARVEL กองกำลังลึกลับชั่วร้ายได้พลิกโฉมเหตุการณ์อันโด่งดังในหน้าประวัติศาสตร์ของมาร์เวล กอบกู้จักรวาลผ่านการอัญเชิญตัวละครที่คุณชื่นชอบมากมาย แล้วชิงไหวชิงพริบกับคู่แข่งของคุณด้วยกลยุทธ์อันยอดเยี่ยม จัด Decks ได้อย่างอิสระและกอบกู้จักรวาลกันได้แล้วในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สำหรับใครที่ได้ ลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ก็รับไปรับกันได้เลย แพคเสริมทั่วไป 10 ใบภายในเกมตอนนี้

marvel-duel-(1)

จุดเด่นของตัวเกมนี้ก็คือเมื่อเราลงการ์ดไปแล้วสั่งโจมตี การ์ดซูเปอร์ฮีโร่บางใบจะมีฉากคัทซีนที่แสดงในรูปแบบ 3D สวยงาม ส่วนการ์ดยูนิตปกติก็จะมี 3D ออกมาจากการ์ดทำอนิเมชั่นโจมตีด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าล้ำมากๆ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีการ์ดประเภท พลัง และ อุปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยให้เกมมีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้นกว่าปกติ โดยที่ อุปกรณ์ จะเป็นอาวุธประเภทต่างๆ มีความสามารถที่หลากหลายไว้ติดตั้งกับตัวละคร ต่อมาการ์ดตัวละครจะแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ สูงสุดอยู่ที่ระดับ 5 ผู้เล่นสามารถระดับของตัวละครเช่น 2+1 สามารถเลือกยูนิตระดับ 3 มาได้ 2+3 เรียก 5 มาได้ 1 ตัวอะไรประมาณนั้น และ พลังที่จะมีทั้งการ์ดกับดักและคำสั่งโจมตีในรูปแบบต่างๆ 

marvel-duel-(2)

ซึ่งผู้เล่นจะสามารถวางแผนในการพิชิตศัตรูหรือแก้เกมได้ แน่นอนว่าเสน่ห์ของเกมประเภทนี้การวางแผนตามสไตล์ของตนเอง แล้วยิ่งใครเป็นแฟนของจักรวาล MARVEL อยู่แล้วบอกเลยว่าฟินสุดๆ แต่อาจจะเหนื่อยในช่วงหาการ์ดแรกๆ หน่อยแต่ถ้ามีการ์ดเยอะแล้วบอกเลยว่าสนุกแน่ แล้วตัวเกมรองรับภาษาไทยทั้งหมดแล้วทำให้สามารถเข้าใจความสามารถการ์ดแต่ละใบได้ง่ายๆ ไม่ต้องเอาไปแปลที่อื่นต่อเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook