เปิดตัว 2 ตัวละคร Guilty Gear: Strive ย้ำเปิดตัวปี 2021 พร้อมเล่นบน PS5 ได้

เปิดตัว 2 ตัวละคร Guilty Gear: Strive ย้ำเปิดตัวปี 2021 พร้อมเล่นบน PS5 ได้

เปิดตัว 2 ตัวละคร Guilty Gear: Strive ย้ำเปิดตัวปี 2021 พร้อมเล่นบน PS5 ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าที่จริงแล้วอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะได้เล่นเกมต่อสู้ตัวใหม่จากบริษัทพัฒนาเกมแนว Fighting ที่มาแรงมากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาอย่าง Arc System Works โดยเกมตัวใหม่ล่าสุดที่ตอนแรกมีแผนจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ทั่วโลกจะต้องพบเจอกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ที่ฆ่าชีวิตไปแล้วนับล้าน COVID-19 ระบาดหนักทำให้การทำงานหลายๆ ส่วนของผู้พัฒนาติดขัดแล้วเกิดความล่าช้ากว่ากำหนดมากทำให้พวกเขาเลยออกมาประกาศขอเลื่อนออกไป วางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2021 แทน ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนที่รอคอยคงต้องกัดฟันรอไปอีกหน่อยนะ

 guilty-gear-(4)

แต่วันนี้ได้มีการเผยช่วงเวลาแล้วว่าจะขาย Guilty Gear: Strive กำหนดการจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2021 นอกจากนั้นแล้วยังมีการประกาศเปิดเผยแพลตฟอร์มวางจำหน่ายเพิ่มเติมด้วยจากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะขายบน Playstation 4 และตู้อาเขต (Arcade) ในตอนแรก แต่ตอนนี้ Arc System Works จะวางขายบน Playstation 5 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ด้วยเช่นกันเพื่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่มั่นใจก็คือจะมีการเปิดขายพร้อมกันทุกแพลตฟอร์มหรือว่าจะค่อยๆ เปิดทีละแห่งเหมือนกับเกมรุ่นก่อนๆ ที่เปิดวางขายฝั่งคอนโซลก่อนแล้วค่อยมาขายบน Windows PC ทีหลัง ต้องรอดูว่าจะเป็นแบบเดียวกันหรือไม่

นอกจากนั้นแล้วทาง Arc System Works ยังมีการเผยโฉมหน้าตัวละครใหม่ที่จะถูกบรรจุเข้าไปภายในเกม Nagoriyuki และตัวละคร Leo Whitefang จะมีให้เล่นเมื่อเกมเปิดวางจำหน่ายแน่นอน แล้วยังมีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer เพื่อให้ชมการเคลื่อนไหวและทักษะการโจมตีของตัวละครทั้งสองให้ดูเบื้องต้นก่อนด้วย เป็นอีก 2 ตัวละครใหม่น่าสนใจมาก ซึ่งทั้งคู่มีลักษณะเด่นของตัวเองทั้งอาวุธ และ กายภาพ

guilty-gear-(2)

Nagoriyuki : เป็นตัวละครที่เป็นหนึ่งในสมาชิกล่าสุดที่ถูกเพิ่มมาในจักรวาล Guilty Gear เป็นตัวละครที่มีพื้นฐานการออกแบบจากแวมไพร์ที่มีความสามารถพิเศษอันทรงพลัง ใช้อาวุธประเภทดาบญี่ปุ่นที่ใหญ่มาก การโจมตีรุนแรงและต่อเนื่อง น่าสนใจมาก

guilty-gear-(3)

Leo Whitefang :เป็นตัวละครที่จัดว่าเป็น Allied Kings ราชาแห่งพันธมิตรของสหพันธ์พันธมิตรอิลลิเรียและรับผิดชอบการปกครองของยุโรปตะวันออกกลางและโอเชียเนีย ตัว Leo จัดว่าเป็นนักรบที่มีความสามารถสูงไม่ได้แค่บริหารบ้านเมืองเก่งอย่างเดียวแต่ฉากต่อสู้ก็ไม่ธรรมดา ด้วยอาวุธที่เป็นลักษณะคล้ายสนับมือผสมกับดาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook