Sekiro: Shadows Die Twice ทำยอดขาย 5 ล้านชุดพร้อมเตรียมเปิดตัว Game of the Year Edition

Sekiro: Shadows Die Twice ทำยอดขาย 5 ล้านชุดพร้อมเตรียมเปิดตัว Game of the Year Edition

Sekiro: Shadows Die Twice ทำยอดขาย 5 ล้านชุดพร้อมเตรียมเปิดตัว Game of the Year Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกว่าตอนนี้เกมที่สามารถทำยอดขายได้ดีแบบถล่มทลายบนแพลตฟอร์มคอนโซล จะเห็นว่าเป็นเกมที่มีลักษณะสไตล์วัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ที่ดูเหมือนจะตอบโจทย์เกมเมอร์เป็นอย่างมากอย่างเช่น Ghost of Tsushima ของทางค่าย Sucker Punch Productions ได้เปิดวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ก็สามารถทำยอดขายเหมือนแจกฟรีทำลายสถิติมากมายบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 ซึ่งวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Sekiro: Shadows Die Twice เกมรุ่นพี่ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาผลงานเกมของการร่วมมือระหว่างตัวแทนจัดจำหน่าย Activision และทีมพัฒนา FromSoftware สุดยอดเกมแห่งปี Game of the Year 2019 ตอนนี้ได้มข่าวดีมาอัปเดตให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้ทราบกัน

sekiro-(3)

ซึ่งตอนนี้ Sekiro: Shadows Die Twice เป็นเกมที่สามารถทำยอดขายไปแล้วกว่า 5 ล้านชุดทั่วโลกถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของบริษัท FromSoftware เลยก็ว่าได้ซึ่งเกมเมอร์ไทยที่สนใจแนะนำเลยว่ารีบหาซื้อมาเล่นทั้งคุณภาพกราฟิกและระบบ Gameplay จัดว่าคุ้มค่าคุ้มราคาระดับ AAA แล้วที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะ ทำให้การเล่นนั้นต่อเนื่องและสนุกสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่้อง Story ที่แต่งออกแบบมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นแล้วยังมีการประกาศว่าในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้จะมีการอัปเดตโหมดใหม่ที่ผู้เล่นสามารถย้อนกลับไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูระดับบอสที่เคยชนะมาแล้วได้เพื่อเป็นความท้าทายของตนเอง แล้วยังมีการอัปเดตชุดใหม่ 3 ตัว 

sekiro-(2)

ยังไม่หมดแค่นั้นทาง FromSoftware ได้มีการประกาศผ่านทาง Twiiter ถึงการที่จะเตรียมวางจำหน่าย เกม Sekiro: Shadows Die Twice เวอร์ชัน Game of the Year Edition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เกมพวกเขาได้เป็นเกมที่ดีที่สุดในปี 2019 ซึ่งจะมีการปล่อยวางจำหน่ายในวันเดียวกันกับแพทช์อัปเดต 29 ตุลาคม 2020 แต่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในชุดนี้จะบรรจุลงแพ็กเกจพิเศษ และหนังคู่มือพิเศษที่ข้างในเป็นอะไรนั้นยังไม่ทราบรายละเอียดแต่ถ้าให้เดาก็คงเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเกมไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่น อุปกรณ์ หรือความคิดเห็นของผู้พัฒนาเอง

sekiro-(4)

ปัจจุบันนี้ Sekiro: Shadows Die Twice ได้วางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam แล้วกำลังจะเปิดตัวบน Stadia ในเร็วๆ นี้ ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่มีเนื้อหาสไตล์วัฒนธรรมญี่ปุ่นมีการเล่าเรื่องเกี่ยวกับตำนานมากมาย ผ่านการเล่นเกมงานภาพกราฟิกสวย ระบบ Gameplay มีความท้าทายเป็นอย่างมาก เพราะมีความยากในการเล่นสูงต้องฝึกฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook