Street Fighter V จะเปิดให้ทดลองเล่นสองสัปดาห์ฟรีพร้อมตัวละคร 40 ตัว

Street Fighter V จะเปิดให้ทดลองเล่นสองสัปดาห์ฟรีพร้อมตัวละคร 40 ตัว

Street Fighter V จะเปิดให้ทดลองเล่นสองสัปดาห์ฟรีพร้อมตัวละคร 40 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมต่อสู้ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นยุคไหนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน สำหรับเกม Street Fighter จากบริษัท Capcom ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่ภาคล่าสุดดำเนินมาถึงภาค 5 เข้าไปแล้ว ได้มีการวางจำหน่ายมาแล้วหลายปีจนถึงปัจจุบัน ระหว่างนั้นทางผู้พัฒนาก็ไม่ได้ปล่อยเกมวางขายเฉยๆ แต่จะมีการพัฒนาอัปเดต DLC ส่วนขยายใหม่ๆ เสมอไม่ว่าจะเป็นตัวละคร ด่านหรือการเคลื่อนไหวต่างๆ จัดว่าเป็นซีรี่ส์แนวเกมต่อสู้ที่อยู่เคียงคู่กับผู้เล่นมาตลอด แล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว Street Fighter V: Champion Edition ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นั่นเอง ล่าสุดได้มีการประกาศข่าวดีผ่านทาง The Japan Fighting Game ที่ได้ทาง Roundtable เป็นผู้ดูแลในเรื่อง Livestream 

 

เนื้อหาที่ได้มีการปล่อยมาอัปเดตของเกม Street Fighter V ก็คือในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้จะมีการเปิดให้ทดลองเล่นเกมในชุด Champion Edition ฟรีๆ ที่มาพร้อมกับนักสู้ทั้งหมด 40 ตัวละคร ด่านการเล่นถึง 34 Stage และมีชุดให้เลือกเปลี่ยนมากกว่า 200 รวมไปถึงโหมดการเล่นทั้งหมดที่เปิดในตอนนี้ แล้วหากใครไม่ทราบ ในชุดใหม่ที่วางจำหน่ายทาง Capcom ยังมีการอัปเดตกลไกหรือระบบ V-Skill แบบใหม่ให้แตกต่างจากตอนแรกอีกด้วยถ้าอิงจาก Time Line แล้วเกม Street Fighter V เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 ก็ถือว่าเป็นเวลากว่า 4 ปีที่เปิดวางขายมา แล้วเพื่อเป็นการตอกย้ำน่าจะมีการออกมาพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งในการถ่ายทอดสดที่ถูกกำหนดไว้ก่อนหน้านี้แล้วในวันที่ 5 สิงหาคมเช่นกัน แล้วบอกเลยว่าจะมีการอัปเดตตัวละครใหม่ให้เห็นด้วยในงานนี้

 

แต่ตอนนี้ที่กำลังเป็นข้อสงสัยก็คือการที่จะเปิดให้เล่นฟรีนั้นสำหรับแพลตฟอร์มใดบ้าง และโซนที่สามารถทดสอบเล่นมีประเทศไหน ถ้าทาง Capcom ทำการเปิดให้ทดลองเล่นบน Steam แพลตฟอร์มออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกก็บอกเลยว่ามันเจ๋งมากๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะเชื่อว่าก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ยังเคยสัมผัสกับสุดยอดซีรี่ส์แนว Fighting เกมนี้มาก่อนอาจจะเนื่องด้วยคนที่ชื่นชอบเกมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะเคยเล่นภาคแรกๆ มาก่อนแล้วหรือก็คือแอบมีอายุหน่อย

 street-fighter-v-(2)

ย้อนกลับไป Street Fighter ได้มีการเปิดตัวครั้งแรก 30 สิงหาคม 1987 จากค่าย Capcom เป็นเกมต่อสู้ยุคแรกๆ ที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมไปทั่วโลก นอกจากนั้นภายในเกมยังมีตัวละครที่เป็นสัญชาติไทยด้วยได้แก่ สกัด, อาดอน และ เวก้า แต่ทั้งหมดเป็นตัวร้ายภายในเกมแต่ภายหลังสกัดกลับใจได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook