EA ยืนยัน ยังไม่ลืม Titalfall ขอให้แฟนๆทั้งหลายโปรดสบายใจ

EA ยืนยัน ยังไม่ลืม Titalfall ขอให้แฟนๆทั้งหลายโปรดสบายใจ

EA ยืนยัน ยังไม่ลืม Titalfall ขอให้แฟนๆทั้งหลายโปรดสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้จะดีใจหรือเป็นกังวลดี สำหรับเกม First-Person Shooting จากค่าย EA อย่าง Titanfall ที่พัฒนาโดยทาง Respawn Entertainment หลังจากเกมภาคที่ 2 ไม่สามารถกลับไปยังจุดที่เกมภาคแรกเคยทำไว้ได้ จนทำให้ทาง EA ประกาศพับโครงการพัฒนาเกมภาคที่ 3 ไปโดยไม่มีกำหนด ซึ่งแฟนๆในปัจจุบันนี้ก็ยังมีถามไถ่ด้วยความคิดถึงและอยากเห็นเกมซีรี่ส์ดังกล่าวกลับมาสานต่อไตรภาคให้จบเสียที ดังนั้นวันนี้ EA เลยออกมาบอกให้ฟังกันชัดๆอีกครั้งหนึ่ง

 https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.ea.com%2Fgames%2Ftitanfall%2Ftitanfall-2%2Fnews%2Ftitanfall-2-is-a-different-shooter&psig=AOvVaw1Shh1LGvVoiRJNjEh7Q8_y&ust=1596529073220000&source=images&cd=vfe&ved=0CA0QjhxqFwoTCLjM0rXM_uoCFQAAAAAdAAAAABAX

ทางด้านผู้บริหารของ EA ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ว่าซีรี่ส์ Titanfall นั้นจะกลับมาสานต่อภาคที่ 3 ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าจะเป็นช่วงไหน แต่ก็คาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องของงบประมาณในการลงทุนของเกมนี้ค่อนข้างสูงและมีโอกาสเสี่ยงที่เกมภาคใหม่นั้นจะไม่สามารถนำชื่อเสียงของตัวเกมกลับมาได้ ซึ่งทาง COO และ CFO ของค่าย EA อย่างคุณ Blake Jorgensen ก็ได้กล่าวเสริมออกมาเกี่ยวกับเกมนี้ว่าเป็นซีรี่ส์เกมที่มหัศจรรย์และยังคาดหวังว่าในอนาคตข้างหน้า จะถูกนำกลับมาพัฒนาต่ออีกครั้ง แต่เวลานี้ยังคงต้องเดินหน้าทำโปรเจคอื่นๆต่อไปก่อน

 https://www.gamesradar.com/how-titanfall-2s-secret-high-level-game-blesses-a-modern-shooter-with-long-lost-old-school-purity/

ถ้าจะให้ตอบแทนบรรดาผู้บริหารของ EA ก็คงจะบอกว่าทำแน่ๆ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ดังนั้นเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน โปรดรอต่อไปอย่างใจเย็นๆก่อน ไว้โอกาสเหมาะสมเมื่อไหร่ก็คงจะได้ยินข่าวดีจากทาง EA กันเสียที ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน สามารถซื้อเกมภาค 1 – 2 มาเล่นกันได้แล้วทาง Origin และ Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook