World of Warships จัดกิจกรรมร่วมมือกับ Transformers

World of Warships จัดกิจกรรมร่วมมือกับ Transformers

World of Warships จัดกิจกรรมร่วมมือกับ Transformers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wargaming บริษัทพัฒนาเกมแนวสงครามด้วยรถถังหรือเรือรบที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นชื่อหรือเคยได้ยินมาบ้าง World of Warships ก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นกับเกมมือถือเบอร์ดังที่ได้นำเอาภาพของพวกเขามาใช้โดยไม่รับอนุญาตก็เกิดเป็นประเด็นอยู่ช่วงหนึ่งทาง Sanook Game ของเราก็เคยนำเสนอไปแล้ว (https://www.sanook.com/game/1063897/) แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงข่าวอัปเดตของเกมแทนไม่ได้มีประเด็นอะไรเพิ่มเติม ซึ่งทาง Wargaming และ Hasbro ประกาศในวันนี้ว่ากำลังจะมีกิจกรรมพิเศษในเดือนกันยายน 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวเรือรบ Transformers ภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักที่พวกเขาจะมาต่อสู้กันในทะเลเร็วๆ นี้

โดยที่เหล่า Autobots และ Decepticons จะถูกเพิ่มเป็น Skins ภายในเกมที่จะพูดว่าเป็น Limited Edition ก็ว่าได้เพราะมันจะมีเฉพาะในเดือนกันยายนเท่านั้นถ้าเลยระยะเวลากิจกรรมก็จะถูกนำออกจากเกมทันที นอกจาก Skins สำหรับเรือแล้วยังมีสสำหรับผู้บังคับเรือด้วยซึ่งตอนนี้มี 4 ตัวละครเบื้องต้นออกมาให้เห็นแล้วได้แก่ Optimus Prime, Bumblebee, Megatron และ Rumble ทั้ง 4 ตัวนี้จะมีภาพตัวอย่างออกมาให้ชมกันก่อนแล้วบอกเลยว่าสวยมากนำเอาเอกลักษณ์ประจำตัวของแต่ละหุ่นยนต์มาออกแบบประกอบเข้ากับเรือรบ

world-of-warships-transformer

world-of-warships-transformer_2

ถ้าคุณเป็นแฟนเกมของเรือรบกลางทะเลอยู่แล้วไม่ควรพลาดอารมณ์แบบ "ของมันต้องมี" ส่วนจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมภายหลังหรือไม่ต้องรอติดตามชมกันอีกที แต่ทางผู้พัฒนายังบอกไว้ว่าจะมีพวกภารกิจพิเศษให้ร่วมสนุกในช่วง Events ที่จะเกิดขึ้นพร้อมแจกของรางวัลพิเศษมากมาย ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://worldofwarships.com/

world-of-warships-transformer_3

world-of-warships-transformer_1

World of Warships เป็นเกมแนวเรือรบที่จะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายเพื่อมาต่อสู้กันเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 17 กันยายน 2015 ในรูปแบบ Free to Play ซึ่งกำลังจะครบ 5 ปีในเดือนหน้าที่จัดกิจกรรมไม่แน่อาจจะมีข่าวดี 2 เด้งก็เป็นได้ พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง Lesta Studio กับทาง Wargaming ภายในเกมจะมีเรือรบหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น สหรัฐ, ญี่ปุ่น, เยอรมนี, สหราชอาณาจักร, สหภาพโซเวียต, ฝรั่งเศส, อิตาลี, โปแลนด์, ออสเตรเลีย, แคนาดา หรือ นิวซีแลนด์ เป็นต้นซึ่งบอกได้เลยว่ามีให้เลือกใช้เยอะมาก รวมไปถึงคุณภาพของกราฟิกก็ไม่ธรรมดาจัดว่าสวยงามเลยทีเดียว ส่วน Transformers ต้นกำเนิดมาจากของเล่นชื่อดังในอเมริกาจนตอนหลังถูกมาสร้างเรื่องราวให้มีชีวิตและมิติมากยิ่งขึ้น แล้วที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยภาพยนตร์ CG ขั้นเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook