Resident Evil 3 Remake กับยอดขายกระฉ่อนโลก

Resident Evil 3 Remake กับยอดขายกระฉ่อนโลก

Resident Evil 3 Remake กับยอดขายกระฉ่อนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Capcom ไม่ปลื้มนัก สำหรับยอดขายเกมส์อย่าง Resident Evil 3 Remake หลังจากที่ 3 เดือนแรก ทำยอดขายได้ค่อนข้างน้อยกว่าภาคอื่นๆ

เกมส์ยอดนิยมอย่าง Resident Evil 3 Remake หากย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทางค่าย Capcom ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดยอดขายในตัวเกมส์ Resident Evil 3 Remake ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและกลับกลายเป็นซีรี่ส์ภาคแรกที่สามารถทำยอดขายทะลุกว่า 2.7 ล้านชุด พร้อมให้ทิศทางของค่ายที่จะเน้นไปที่เครื่องคอนโซลในรุ่นต่อไปในอนาคตอันใกล้ ข้อมูลเบื้องต้นถูกอ้างอิงจากรายงานประจำไตรมาสของทางค่าย

ถึงอย่างไรนั้นทางผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Mr.Alex Aniel ได้เคยตั้งข้อสังเกตถึงรายได้บนโซเชียลมีเดียผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุถึงยอดขายในภาค Resident Evil 2,5,6 และ 7 ซึ่งทำยอดขายได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังฟันกำไรไปมากกว่า 4.5 ล้านชุด ในช่วงระยะเวลาเพียง 3 เดือนเศษเท่านั้น ทำให้ตัวเกมส์ Resident Evil 3 Remake ยังคงเป็นรองอยู่เวลานี้

สำหรับตัวเกมส์ Resident Evil 3 Remake ในทางกลับกันที่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถทำตามเป้าหมายให้เป็นภาค remake ที่ดีที่สุดของปี 2019 ได้ แต่ทางค่าย Capcom ยังคงรายงานต่อถึงยอดขายดิจิทัลที่มีแนวกราฟที่เพิ่มสูงขึ้นปีต่อปีเช่นกันในช่วงระยะไตรมาสแรก หลังเชื่อกันว่ามีสาเหตุมาจากโรคระบาด coronavirus ทำให้ผู้เล่นเลือกใช้เวลาว่างอยู่กับที่พักและหันมาจับจอยเล่นเกมส์กันมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมส์ดังกล่าวจะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one และ พีซี ส่วนในรุ่น Playstation 5 และ Xbox Series X ยังคงต้องติดตามข่าวสารอัพเดตกันต่อไปอีกหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook