Hello Kitty ผงาดนั่งฑูตโฆษณาในญี่ปุ่น

Hello Kitty ผงาดนั่งฑูตโฆษณาในญี่ปุ่น

Hello Kitty ผงาดนั่งฑูตโฆษณาในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดขายจำง่ายสำหรับตัวละครอย่าง Hello Kitty หลังถูกคัดเลือกให้เป็นฑูตประจำสื่อประชาสัมพันธ์ของประเทศญี่ปุ่นไปเสียแล้ว

Hello Kitty ตัวการ์ตูนสุดน่ารักในลักษณะเด็กผู้หญิงที่มีผิวสีขาว โดยตัวเธอนั้นมีชื่อเล่นว่า Kitty และมีชื่อจริงว่า Kitty white โดยล่าสุดเธอถูกรับเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ด้านสื่อประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในด้านสำนักงานด้านวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นไปแล้วในปัจจุบัน

สำหรับตัวละคร Hello Kitty เคยถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ในช่วงปี 1974 โดยได้รับการออกแบบโดย คุณยูโกะ ชิมิซุ ซึ่งวาดเธอออกมาเป็นภาพแมวญี่ปุ่นหางสั้นเพศเมียเสริมด้วยโบว์สีแดง โดยคุณยูโกะสร้างสรรค์เธอออกมาให้เธอมีต้นกำเนิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยพวกเขาเปิดเผยต่อว่าในความเป็นจริงแล้ว Hello Kitty ไม่ได้เป็นเพียงคิตตี้ที่น่ารักเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นแมวแก่ที่น่าเบื่อคนหนึ่งซึ่งจะประกอบไปด้วยครอบครัวอันแสนอบอุ่นทั้งพ่อของเธอ จอร์จ แม่ของเธอ แมร์รี่ น้องสาวฝาแฝดของเธออย่าง มิมมี่ เสริมด้วยคุณปู่แอนโธนี คุณยายมาร์กาเลต ก่อนจะมาโด่งดังแบบสุดขีดจากละครทีวี ภาพยนตร์ เพลงประกอบรวมไปถึงวิดีโอเกมส์ที่เคยมีผลงานมาไม่น้อยกว่า 18 เกมส์ ในช่วงปี 1970 บนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาจวบจนถึงในเวลานี้

โดยตัวละครดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดย บริษัทซานริโอ้ และทางรัฐสภาของประเทศญี่ปุ่นกำลังเตรียมพร้อมจะเริ่มมาตรการเด็ดขาดในการปิดกั้นการโฆษณาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ขาดในครั้งนี้อย่างเคร่งครัด หลังจากที่รอการได้รับอนุมัติให้มีผลบังคับใช้ว่าด้วยกฎหมายเรื่องลิขสิทธิ์ตั้งแต่ในวันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook