Kingdom of Hero: Tactics War ประกาศวันเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global

Kingdom of Hero: Tactics War ประกาศวันเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global

Kingdom of Hero: Tactics War ประกาศวันเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มีข่าวดีมาอัปเดตสักทีของเกมที่ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม 2020 ผ่านมาได้มีการประกาศว่า Neowiz กำลังจะมีการนำวิดีโอสำหรับแพลตฟอร์มมือถือมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global เร็วๆ นี้ อย่าง Kingdom of Hero: Tactics War ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปีที่แล้ว ตอนนี้ก็เดินหน้าเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วรวมถึงบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยดังนั้นถ้าใครยังไม่ลงก็อย่าลืมไปจองกันไว้ด้วยนะเพราะล่าสุดได้มีการอัปเดตออกมาแล้วว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS ทีเดียวทั่วโลก

kingdom-of-heroes-(1)

Kingdom of Heroes: Tactics War เป็นเกมมือถือแนววางแผน RPG Tactics ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผน พร้อมกับสร้างทีมในแบบฉบับของตัวเองสไตล์ Ture Based ที่มีลักษณะตารางแบบหกเหลี่ยมจะต้องมีการวางแผนตำแหน่งตัวละครให้เหมาะสม เพื่อดึงประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุดประกอบกับตัวเกมจะมีฟังก์ชันต่างๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลายการผจญภัย Story ที่จะมีเรื่องราวของ Arthur(อาร์เธอร์)เพื่อปกป้องอาณาจักร ดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ หรือ Rift ไว้สำหรับหาชิ้นส่วนตัวละครไว้อัปเกรด Rune Dungeon เพื่อหาหินพิเศษในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร และแน่นอนว่า Arena PVP ระหว่างผู้เล่นก็มีเช่นเดียวจะมีการจัดอันดับความแข็งแกร่งให้เห็นกันด้วย เป็นต้น 

kingdom-of-heroes-(2)

อีกหนึ่งจุดที่จะทำให้เกมเมอร์สนใจในตัวเกมนี้ก็คืองานภาพกราฟิกที่ทางผู้พัฒนาได้นำเสนอในรูปแบบตัวละครการ์ตูนน่ารัก Chibi ซึ่งมีความอนิเมะผสมอยู่ด้วย งาน Artworks ของตัวละครก็ออกแบบมาได้อย่างดี ใน In Games การปล่อยพลังทักษะของตัวละครก็มีแสงสีจัดเต็มยิ่งเป็นตัวละครระดับสูงๆ ความสวยงามก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นถ้าใครเป็นเกมเมอร์สาย RPG ผมเชื่อว่าเกมนี้น่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้ในระดับหนึ่งมีความแปลกใหม่ในการเล่นมีการใช้กลยุทธ์วางแผนเพื่อคว้าชัยชนะ ผสมผสานความเป็นอนิเมะได้อย่างลงตัว 

สำหรับใครที่เข้าไปร่วมกิจกรรมลงทะเบียนจะได้รับไอเทมพิเศษเป็นตัวละคร Freyja 4 ดาวเมื่อเกมเปิดให้บริการอีกด้วย แต่ตอนนี้สิ่งที่อยากจะรู้มากที่สุดคือเกม Kingdom of Hero: Tactics War จะรองรับภาษาไทยหรือไม่แค่นั้นเอง คงต้องรอติดตามเมื่อเกมเปิดให้บริการจริงๆ อีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook