NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 ศึกโลกนินจาอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทย

NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 ศึกโลกนินจาอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทย

NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 ศึกโลกนินจาอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีใจได้เลย สาวกเกมอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง NARUTO ซึ่งเป็นการ์ตูนมีอายุหลายสิบปีที่เนื้อเรื่องภาคหลักได้จบบริบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีการเขียนภาคต่อในเวอร์ชั่นรุ่นลูกในชื่อว่า BORUTO ต่อแล้ว BANDAI NAMCO Entertainment มีข่าวดีมาประกาศให้กับเหล่าแฟนๆ ของเกมการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเพราะเวอร์ชั่นเกม NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 ได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ล่าสุด เพิ่มซับไตเติลและเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดภายในเกม เมนู หรือแม้กระทั่งบทสนทนาก็เป็นภาษาไทยทั้งหมดแล้วทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับตัวเกมได้มากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก 

naruto-(2)

โดยการอัปเดตครั้งนี้ของ NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 ผลงานพัฒนาของ CyberConnect2 จะอัปเดตบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch ก่อนส่วนทาง Windows PC บนร้านค้า Steam จะมีการอัปเดตแพทช์เพิ่มภาษาไทยในภายหลังจากนี้ ซึ่งทาง BANDAI NAMCO Entertainment ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนไว้แต่คาดว่าน่าจะไม่เกิน 1-2 อาทิตย์นี้แน่นอน ซึ่งเราจะเห็นว่าค่ายเกมนี้ในช่วงหลังๆ หลายปีมานี้เริ่มมีการแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ประเดิมกับ JUMP FORCE หรือ Dragon Ball Kakarot ไป คงได้กระแสตอบรับที่ดีจนทำให้เกมหลังๆ เริ่มมีการอัปเดตภาษาไทยเรื่อยๆ แล้วและในอนาคตไม่แน่เกมที่เปิดใหม่อาจจะมีภาษาไทยให้แต่เริ่มเลยก็เป็นได้

naruto-(3)

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4 ROAD TO BORUTO เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่องนารูโตะ ในตอนแรกจะมีเฉพาะภาคของนารูโตะแต่ตอนหลังได้มีการแต่งเรื่องของ BORUTO เป็นภาครุ่นลูกของเหล่านินจาขึ้นทำให้เกมมีการอัปเดตภาคของ "อุซึมากิ โบรุโตะ" เพิ่มเข้ามาที่จะเปิดโลกแห่งนินจาไปพบกับเหล่านินจารุ่นต่อไปตะลุยผจญภัยไปพร้อมกับโบรุโตะและผองเพื่อนนินจาในโหมด "เรื่องเล่าของโบรุโตะ" กันได้ยิ่งตอนนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยทำให้ผู้เล่นสามารถอินกับเนื้อเรื่องได้มากกว่าเดิมหรือบางคนที่ไม่เคยอ่านหรือรู้เนื้อหาของเวอร์ชั่น BORUTO ก็สามารถอ่านจากเวอร์ชั่นเกมนี้ได้

naruto-(4)

ตอนนี้ผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าทั่วโลกมองเห็นแล้วว่าประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีคนชื่นชอบการเล่นเกมเป็นจำนวนมาก ทำให้เห็นว่าในช่วงหลังๆ จะมีการพัฒนาเวอร์ชั่นภาษาไทยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากบริษัทยักษ์ใหญ่เพราะเดิมทีเกมส่วนใหญ่จะรองรับเพียงแค่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และ ภาษาเกาหลีเป็นหลักๆ แล้วในอนาคตเราคงเห็นเกมคุณภาพดีๆ ที่ทำภาษาไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook