Crash Bandicoot 4 โชว์ระบบเกมเพลย์ใหม่สุดเจ๋ง!

Crash Bandicoot 4 โชว์ระบบเกมเพลย์ใหม่สุดเจ๋ง!

Crash Bandicoot 4 โชว์ระบบเกมเพลย์ใหม่สุดเจ๋ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานความสนุกกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Crash Bandicoot 4: It’s About Time ที่คราวนี้เจ้าสัตว์หน้าขนจอมกวนได้กลับมาสานต่อภาคหลักที่แท้จริง หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 10 ปี ด้วยการผจญภัยครั้งใหม่ที่รับประกันได้ว่าจะสนุกมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า!

Crash Bandicoot 4 ยังคงการเล่นในรูปแบบเดิมเหมือนกับเกมเวอร์ชั่นคลาสสิก ทั้งการกระโดดหรือการหมุนโจมตีศัตรู แต่จะมีลูกเล่นของฉากที่เพิ่มความหลากหลายมากขึ้นกว่าก่อน และด้วยกราฟฟิคของเกมที่สวยงามจนลืมของเก่า ก็ยิ่งทำให้การผจญภัยนั้นทั้งรวดเร็วและสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น และตัวเกมก็ยังมีระบบการเปลี่ยนลูกเล่นของภาพที่สวยงามแตกต่างกันไป จึงทำให้การเล่นในแต่ละด่านได้รับความรู้สึกสวยงามที่เปลี่ยนไปจากเดิมได้ด้วย

อีกทั้งหน้ากากจอมป่วนในภาคนี้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับหน้ากากผู้พิทักษ์ Quantum Masks ถึง 4 แบบ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไปอีกด้วย และนี่จะเป็นครั้งแรกของเกมที่มีตัวละครให้เลือกเล่นได้มากขึ้น ซึ่งนอกจากตัว Crash และน้องสาว Coco แล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถเลือกเล่นเป็นฝั่งวายร้ายอย่าง Dr.Neo Cortex ที่มีความสามารถและภารกิจในแต่ละด่านต่างกันไป รวมถึงความพิเศษที่ตัวละครแต่ละตัวจะสามารถเปลี่ยนสกินชุดได้ด้วย นับว่านี่เป็นการกลับมาเพื่อมอบความสนุกให้กับแฟนๆ หน้าเก่า และแฟนๆ หน้าใหม่อย่างเต็มอิ่มมาก

Crash Bandicoot 4: It’s About Time มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One วันที่ 2 ตุลาคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook