Godfall เผยตัวอย่าง Combat Overview โชว์ระบบเกมเพลย์แบบจัดเต็ม

Godfall เผยตัวอย่าง Combat Overview โชว์ระบบเกมเพลย์แบบจัดเต็ม

Godfall เผยตัวอย่าง Combat Overview โชว์ระบบเกมเพลย์แบบจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนจัดจำหน่าย Gearbox และผู้พัฒนาเกม Counterplay Games ได้รวมพลังกันพัฒนาเกมน่าเล่นคุณภาพ AAA ที่ได้มีการเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา แล้วก็มีการประกาศว่าจะทำลงเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ของทาง Sony ก่อนเครื่องเล่นเกมจะเปิดตัวอีกก็คือ Playstation 5 และนอกจากนั้นแล้วยังมีกำหนดการลงวางขายบน Windows PC ผ่านร้าน Epic Games Store ซึ่งน่าจะเป็น Exclusive Time อย่างน้อย 1 ปีแน่นอน ซึ่งยังไม่มีการประกาศออกมาว่าทั้งสองแพลตฟอร์มที่กล่าวมาจะสามารถเล่นแบบ Cross-Platform ได้หรือไม่แต่ดูจากกระแสในปัจจุบันแล้วก็ต้องให้คะแนนไปฝั่งที่มีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันว่าจะรองรับระบบนี้ แล้วทีนี้ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรกออกมาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว

ในตัวอย่างเก่าของ Godfall จะให้เห็นภาพรวมของบรรยากาศภายในเกมว่าทาง Counterplay Games ได้ทำออกมาในลักษณะไหนซึ่งความสวยงามของคุณภาพกราฟิกมีความละเอียดสูงสีสันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นท้องฟ้าพื้นดินงานละเอียดสุดๆ รวมไปถึงท่าทางการเคลื่อนไหว Animation ก็ทำออกมาได้โอเคมากสมแล้วที่เป็นควรค่าแก่การรอคอย และล่าสุดในงานที่ทาง Playstation ได้จัดอย่าง State of Play ก็ได้มีการเผยตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุดออกมาที่มีความยาวถึง 9 นาที ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่นานพอสมควรทำให้เราได้เห็นอะไรหลายอย่างนอกเหนือจากแค่งานภาพ In Games และฉากต่อสู้เท่านั้น

godfall-(2)

ภายในเกมจะมีการผจญภัยใน The Many Realms of Aperion Awaits ที่จะมีหลากหลายสถานที่แตกต่างกันออกไปให้ผจญภัยรู้สึกแปลกใหม่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นปะการัง อาณาจักรน้ำ ดินแดนสีเพลิง ใต้พิภพและอื่นๆ อีกมากมาย ณ ตอนนี้มีออาวุธให้เลือกใช้ทั้งหมด  5 ชนิด ได้แก่ ดาบยาว, ดาบใหญ่, ดาบคู่, หอก และ ค้อนเหล็ก ซึ่งทั้งหมดจะเป็นอาวุธโจมตีระยะใกล้ นอกเหนือจากอาวุธแล้วจะมีชุดเกราะทั้งหมด 12 แบบให้เลือกเปลี่ยนแน่นอนว่าแต่ละอันก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นก็เลือกใช้ตามคุณสมบัติที่ต้องการ เพราะเกมนี้ยังไงก็ต้องออกไปเก็บเลเวลเพิ่มเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และค้นหาอาวุธระดับเทพนิยายตามด่านต่างๆ

godfall-(3)

Godfall เป็นเกมที่ผู้พัฒนาชูโรงคุณสมบัติการต่อสู้แบบ Action Melee โดยเฉพาะเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายกับการต่อสู้ที่ต้องชิงไหวชิงพริบกันมีความเป็น Hack and Slash พอสมควรเลยดังนั้นเกมเมอร์ที่ชอบภาพสวยๆ ระบบการเล่นน่าตื่นเต้นเกมนี้น่าจะตอบโจทย์ความเถื่อนดิบได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook