ข่าวดีมาแล้ว Cabal M กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ข่าวดีมาแล้ว Cabal M กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ข่าวดีมาแล้ว Cabal M กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวล่ามาไวแน่นอนว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอนเมื่อทางบริษัทผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Electronics Extreme หรือ EXE ได้มีการเปิดตัวแฟนเพจในชื่อว่า "Cabal M" ไปเมื่อวานนี้แล้ววันนี้ไม่กี่ชั่วโมงก่อนได้มีการโพสต์ประกาศว่าตัวเกมกำลังจะมีในเวอร์ชั่นภาษาไทยแน่นอนแล้วประเด็นคือพวกเขาจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนของ Q3 ปี 2020 หรือก็คือช่วงปลายเดือนกันยายนเดือนหน้านั่นเอง แล้วเป็นโรคเลื่อนหรือไม่ต้องรอติดตามชมอีกทีเพราะคิดว่ามันจะไปหน่อยไหม เพราะตอนนี้ก็สิงหาคมแล้วมีเวลาหนึ่งเดือนในการเตรียมความพร้อมซึ่งคิดว่าน้อยไปหน่อยแต่ถ้าทำทันก็ถือว่าวิเศษไปเลย เดี๋ยวถ้ามีความเคลื่อนไหวยังไง Sanook Game จะรีบมารายงานทันที

cabal-m(2)

นอกเหนือจากการประกาศว่า EXE จะเปิดให้บริการ Cabal M แล้วยังมีข่าวดีแถมอีกหนึ่งอย่างก็คือ Cabal Online (เวอร์ชั่น PC) จะทำการต่อสัญญาการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบนี้สามารถสนุกได้อย่างต่อเนื่องเลยจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทอดทิ้งผู้เล่นชาว PC พร้อมอัปเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างจุใจในทั้งรูปแบบ PC และ Mobile ไปพร้อมๆกัน

cabal-m(3)

ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่จะทำให้เกมเมอร์ชาวไทยได้รู้สึกตื่นเต้นอีกครั้งเพราะอย่างที่ทราบกันว่า Cabal เป็นไอพีเกมที่อยู่เคียงคู่กับเกมเมอร์มาตั้งแต่สมัยแรกๆ มีจำนวนผู้เล่นไม่น้อยด้วยความอลังการของงานภาพกราฟิกที่ในตอนนั้นถือว่าสวยที่สุดแล้วรูปแบบ Gameplay ที่มีการต่อคอมโบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Cabal ความอลังการของชุด อุปกรณ์ ยานพาหนะ ที่โดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ 

 สำหรับเกม Cabal M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่เรียกได้ว่าครบทั้งเรื่องภาพ และระบบการเล่น ที่ถูกถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงจากเวอร์ชั่น PC สู่บนหน้าจอมือถือ มาพร้อมกับระบบ Combo ที่เป็นจุดเด่นหลักของเกม มี Skill ให้เลือกใช้มากมายรวมไปถึงการ Build ตามสไตล์ของตนเองไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมี Dungeon ขนาดใหญ่ที่ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือลุยกันเป็นกลุ่มก็เร้าใจ และทางด้านระบบต่างๆ ของตัวเกมถูกปรับเปลี่ยนให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่นระบบ Auto Battle ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ได้ง่ายขึ้น, ระบบแปลงร่าง Battle Mode 3, ระบบ PVP/WAR ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPG ที่มีระบบครบถ้วนจัดเต็มไม่แพ้เกม PC อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook