เปิดตัว Hood: Outlaws & Legends เกมสวมบทบาทเป็นโจรแบ่งฝั่งแย้งสมบัติ

เปิดตัว Hood: Outlaws & Legends เกมสวมบทบาทเป็นโจรแบ่งฝั่งแย้งสมบัติ

เปิดตัว Hood: Outlaws & Legends เกมสวมบทบาทเป็นโจรแบ่งฝั่งแย้งสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ธีมเกมก็น่าสนใจแล้วเมื่อทางผู้พัฒนาเกม Sumo Digital ร่วมมือกับตัวแทนจัดจำหน่าย Focus Home Interactive ชื่อดังเปิดตัวเกมใหม่ Hood: Outlaws & Legends ในงาน State of Play ที่ผ่านมาซึ่งนอกจากเกมนี้จริงๆ ยังมีอีกหลากหลายเกมที่เปิดตัวในวันดังกล่าว แต่เราจะขอพูดถึงเกมนี้กันก่อนแล้วกันเพราะคิดว่ามันน่าสนใจเป็นอันดับต้นๆ ของเกมทั้งหมดที่เผยออกมา ในครั้งแรกที่เห็นคิดว่าจะเป็นเกมแนวจำนวน Adventure ผจญภัยสวมบทบาทตัวละครเก็บเนื้อเรื่อง แต่ที่จริงแล้วเกมนี้ได้นำเสนอในรูปแบบ Multiplayer ทีมละ 4 คน 2 ทีมต่อสู้ในพื้นที่กำหนดไว้บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ กับแนวคิดในการนำเสนอของผู้พัฒนาเจ้านี้ที่แปลกแหวกแนว แต่เหมือนมีพลังงานบางอย่างที่ดึงดูดความน่าสนใจได้อย่างดี

Hood: Outlaws & Legends จะเป็นเกมแนว Action Team Battle อย่างที่บอกไปว่าเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งทีมละ 4 คนซึ่งมีเป้าหมายในการชิงหีบสมบัติด้วยวิธีการต่างๆ ทีมไหนสามารถได้มาก่อนก็ชนะในเกมไป แต่ก็ไม่ได้เพียงแค่ถือแล้วชนะเลยต้องหยิบแล้วโยกย้ายออกจากพื้นที่กำหนดไว้อีกด้วย ดังนั้นระหว่างทางทีมตรงข้ามคงไม่อยู่เฉยๆ แน่นอนมันเลยทำให้เกมนี้ดูแล้วมันน่าจะมั่วๆ ดีเหมือนกันนะ โดยทาง Sumo Digital และ Focus Home Interactive กำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม  PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ภายในปี 2021 โน้นเลยแต่ก็น่าจะคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

hood-outlaws-legends-(4)

สำหรับเกมนี้ได้กล่าวถึงพวกนอกกฏหมายที่ไร้ซึ่งจิตสำนึกไม่กลัวตาย การอยู่รอดถือว่าสำคัญที่สุดจนทำให้กลายมาเป็นตำนานที่หลายๆ คนเล่าขานและพูดถึงเสมอในเรื่องของความโหด ดิบ เถื่อนของเจ้าพวกโจรและกบฏ ซึ่งจะต้องแย้งชิงขุมทรัพย์กันด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะต้องลอบฆ่าให้เงียบไร้เงาไร้เสียง หรือจะบุกปล้นแบบโหดเหี้ยมฆ่าฟันทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้าแต่กลุ่มคนที่ต้องการสมบัติไม่ได้มีเพียงแค่กลุ่มเดียว ต้องตรงๆ ว่ารายละเอียดตอนนี้ได้มีการปล่อยออกมาไม่เยอะมาก แต่ส่วนตัวคิดว่าตัวละครน่าจะมีทักษะพิเศษเฉพาะของแต่ละตัวอยู่ เช่น ตัวละครที่ถนัดการลอบฆ่า หรือตัวละครที่ถนัดการโจมตีตรงๆ เป็นต้น

hood-outlaws-legends-(3)

ถ้าอิงจากเกมที่ปล่อยออกมาทั้งหมดเกม Hood: Outlaws & Legends ก็ถือว่าเป็นเกมแนว Multiplayer รุ่นแรกๆ เหมือนกันนะสำหรับแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ที่ประกาศออกมา แล้วทีนี้ต้องมารอดูทาง Sumo Digital ว่าได้ออกแบบเกมสามารถเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มได้หรือไม่ แต่ก็คิดว่าน่าจะรองรับระบบนี้เพราะในปัจจุบันเกมส่วนใหญ่รุ่นใหม่ก็สามารถเล่นแบบ Cross- Platform ได้หมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook