Vader Immortal: A Star Wars เกมรูปแบบ VR ประกาศวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้

Vader Immortal: A Star Wars เกมรูปแบบ VR ประกาศวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้

Vader Immortal: A Star Wars เกมรูปแบบ VR ประกาศวางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Star Wars ถือว่าเป็นสิ่งไม่ว่าจะเป็นใครก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องด้วยตัวภาพยนตร์ได้สร้างตำนานไว้ในหลายความหมายตั้งแต่อดีตในปัจจุบันก็ยังคงมีการสร้างอยู่เรื่อยๆ แล้วเวอร์ชั่นวิดีโอเกมก่อนหน้านี้อย่าง STAR WARS Jedi: Fallen Order ของทางค่าย Electronic Arts ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายได้มากที่สุดของแฟรนไชส์ STAR WARS นับตั้งแต่สร้างขึ้นมาบนโลกใบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้ตลาดของเวอร์ชั่นเกมยกระดับไปอีกขั้นหลังจากที่มีบริษัทพัฒนาเกมหลายๆ เจ้าพยายามแล้วพยามอีกแต่ก็ไม่ปังเท่าไหร่นัก และล่าสุดมีนักพัฒนาเกมบริษัท ILMxLAB ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก STAR WARS ในชื่อว่า Vader Immortal: A Star Wars ที่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

นอกเหนือจากการประกาศเปิดตัว Vader Immortal: A Star Wars ทางผู้พัฒนายังมีข่าวดีที่จะก็คือกำหนดการวันเวลาในการจัดจำหน่ายที่กำหนดไว้ว่าจะเปิดขาย 25 สิงหาคม 2020 นี้แล้ว โดยตัวเกมจะมีเนื้อหาทั้งหมด 3 episodes แต่ไม่มั่นใจว่าจะมีความยาวมากน้อยแค่ไหน แต่เหตุการณ์ที่จะเล่าภายในเกมจะเกิดขึ้นระหว่างภาค Revenge Of The Sith และ Rogue One ที่เคยฉายในโรงภาพยนตร์ไป จะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Windfall กับตันของยานพร้อมกับหุ่นกระป๋องคู่ใจ ZO-E3 ที่ชอบลักลอบของเถื่อนไปขาย แต่ความซวยก็คือถูกทหารของพวกจักวรรดิจับมาขังไว้บนดาว Mustafar แล้วทีนี้การเริ่มหลบหนีจากดาวดังกล่าวก็เริ่มขึ้นแต่ก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวอันตรายมากมายรวมไปถึง Darth Vader บอสใหญ่สุดแกร่ง

 vader-immortal-(2)

สำหรับใครเป็นแฟนของ STAR WARS แล้วมีเครื่องเล่นเกมอย่าง Playstation VR บอกเลยว่าห้ามพลาดถือว่าเป็นเกมที่นำเสนอในมุมมองของคนจริงๆ การผจญภัยน่าจะมีความสมจริงสูง แต่ดูจากตัวอย่างก็กังวลว่าฉาก Action จะยังดูไม่สุดเท่าไหร่ ไม่สุดในที่นี้ก็คือการเคลื่อนยังดูแปลกๆ ระบบ Gameplay ยังไม่มันส์มากขนาดนั้น ที่น่าสนใจจริงๆ ก็คงเป็นเนื้อเรื่องมากกว่า นอกจากนั้นขอเตือนไว้ว่าเกมประเภท VR ถ้าใครเล่นแล้วรู้สึกเวียนหัวแนะนำว่าให้รีบพักอย่าฝืนอย่างเด็ดขาดอาจจะเป็นอันตรายได้

vader-immortal-(1)

ส่วนเรื่องของงานภาพกราฟิกถ้าดูจากตัวอย่าง Video ก็ต้องชมเฉยว่านำเสนอมาในธีม STAR WARS อย่างแท้จริงทั้งบรรยากาศ ลักษณะของศัตรู และรูปแบบของพลังอิงมาจากต้นฉบับทั้งหมด รายละเอียดก็สวยงามดีแต่อาจจะบางจังหวะที่โมเดลตัวละครดูแข็งๆ เกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook