เกมกระแส Fall Guys เป็นเกมที่เปิดตัวได้ปังที่สุดของ Devolver Digital

เกมกระแส Fall Guys เป็นเกมที่เปิดตัวได้ปังที่สุดของ Devolver Digital

เกมกระแส Fall Guys เป็นเกมที่เปิดตัวได้ปังที่สุดของ Devolver Digital
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้อีกหนึ่งเกมกระแสนิยมสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลกที่กำลังได้รับความสนใจเป็นพิเศษหลังจากที่มีการเปิดตัวในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมาของ Fall Guys: Ultimate Knockout ก็จะเปิดให้บริการมาครบ 1 สัปดาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่กระแสก็ยังคงอยู่มีเกมเมอร์เป็นจำนวนมากเข้าไปเล่นซึ่งเป็นผลงานพัฒนาเกมของค่าย Mediatonic ที่ร่วมมือกับบริษัทเกมชั้นนำ Devolver Digital ในการเป็นตัวแทนวางจำหน่าย ในวันแรกที่เปิดตัวนับไป 24 ชั่วโมงตัวเกมมียอดผู้เล่นมากกว่า 1.5 ล้านคน แล้วปัจจุบันก็มียอดผู้เล่นออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 100,000 คนในร้านค้าอย่าง Steam ถือว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของบริษัท Devolver Digital และสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง ใครที่ยังไม่รู้จักบอกเลยว่ากำลังพลาดเกมกวนๆ เล่นกับเพื่อนแล้วปวดหัว

fall-guys-(1)

สำหรับเกม Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ปี 2019 ที่ผ่านมาซึ่งดูตอนแรกก็ไม่คิดว่าเกมมันจะดังขนาดนี้ เพราะเกมมันก็ไม่มีอะไรมากเน้นการเล่นแบบฟิสิกส์ โดยการนำแนวคิดเกม Battle Royale มาผสมผสานอยู่ด้วยแต่กลายเป็นว่าเกมนี้ดังเฉยเลย เพราะตอนนี้เกมดังกล่าวก็กลายเป็นเกมระดับต้นๆ ของร้านค้า Steam ที่มีคนเล่นมากที่สุดอีกหนึ่งเกมในช่วงนี้ ราคาจัดจำหน่ายก็ไม่แพงอะไรมากในชุดเริ่มต้นราคาเพียง 289 บาทเท่านั้นส่วนชุด Fall Guys Collector's Edition ที่จะมี DLC ให้ก็เพียง 379 บาทก็ถือว่าเป็นราคาที่ใครๆ ก็สามารถซื้อมาเล่นได้อย่างแน่นอนถ้าใครสนใจก็ลองเข้าดูใน Steam เพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1097150/Fall_Guys_Ultimate_Knockout/

fall-guys-(2)

Devolver Digital สำหรับผู้พัฒนาเจ้านี้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์เกมชื่อดังอย่าง SCUM ที่ในภาคที่ 4 พึ่งประกาศเลื่อนไปไม่นานมานี้เอง เดิมทีแฟรนไชส์นี้เป็นเกมที่ดีที่สุดของค่ายด้วยการที่มีผู้เล่นกว่า 68,000 คนบนร้านค้า Steam ในเดือนกันยายนปี 2018 ในตอนนั้นถือว่าเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นเยอะที่สุดของทางค่ายนี้แล้ว แต่ก็โดนทำลายสถิติวันนี้เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นเผื่อใครยังไม่ทราบจริงๆ แล้วเกม Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดให้เล่นฟรีสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 ในบริการ PS Plus ด้วยนะใครมีเครื่องคอนโซลอยู่ก็สามารถเล่นได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นสนุกยิ่งมีเพื่อนเยอะยิ่งฮายิ่งปวดหัว

Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Battle Royale โดยไม่ใช้การไล่ฆ่าหรือยิงกัน แต่เป็นการแข่งขันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งแข่ง แบ่งทีมป้องกันบอล ขโมยหาง และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นการสุ่มให้ผู้เล่นสนุกซึ่งในแต่ละด่านก็จะมีวิธีคัดคนออกเรื่อยๆ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว สามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook