จัดอันดับ ROV ตอน สามแครี่ยอดนิยม เลนมังกรใหญ่

จัดอันดับ ROV ตอน สามแครี่ยอดนิยม เลนมังกรใหญ่

จัดอันดับ ROV ตอน สามแครี่ยอดนิยม เลนมังกรใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ROV Arena of Valor เกมยอดฮิตในหมู่ผู้เล่นชาวไทย โดยที่ “จัดอันดับ ROV” วันนี้จะมาพูดถึง ฮีโร่สายหนึ่ง ที่ถือเป็นนิยมมาก เรียกว่า ไทยแลนด์สไตล์ กันเลยทีเดียว  

ก็คือ สายแครี่ ฮีโร่ประเภทโจมตีระยะไกล (ไม่อ้างอิงกับเกมอื่น) ซึ่ง ”จัดอันดับ ROV” วันนี้ ขอเสนอบทความ คนไทยหัวใจแครี่ ตอน สามแครี่ยอดนิยม เลนมังกรใหญ่

ตัวแรก Capheny

สาวน้อยปืนโต เป็นฮีโร่ยอดนิยม ทั้งในการแข่งขันระดับสูง และการลงแรงค์จัดอันดับของเหล่าผู้เล่นชาว ROV ด้วยความ Capheny เป็นฮีโร่ที่มีพลังโจมตีสูง และเก่งจัดจาด ในช่วงกลาง-ท้ายเกม

สกิลติดตัว Aquamarine ความสามารถ - สลับปืนได้ 2 โหมด ปืนกลและปืนเลเซอร์ เอาความเร็วโจมตีเปลี่ยนเป็นพลังโจมตี

สกิลที่ 1 Pulse Shot คูลดาวน์ 0.2 วินาที ความสามารถ - สำหรับเปลี่ยนปืนทั้ง2แบบ

สกิลที่ 2 Piercing Shot คูลดาวน์ 9 วินาที ความสามารถ - ลบสถานะผิดปกติทั้งหมด วิ่งเร็วขึ้น พร้อมทั้งได้รับอัตราเจาะเกราะเพิ่มขึ้น


สกิลที่ 3 Fusillade คูลดาวน์ 50 วินาที ความสามารถ - ยิงกระสุนเป็นวงกว้าง พร้อมทั้งลดเกราะของศัตรูลง สามารถเคลื่อนที่ขณะใช้ได้

สกิลนี้โดนใจ - ขอยกให้สกิลที่1 Pulse Shot ที่สามารถทำดาเมจเรื่อยๆ หรือจะแปรเปลี่ยนเป็นดาเมจหนักๆในนัดเดียวได้จากการเปลี่ยนเป็นปืนเลเซอร์ ที่ยิงนัดเดียวมีจุก

ทริคการเล่น - จาก007X คือการกดสกิล1 เปลี่ยนเป็นปืนเลเซอร์ ยิง1นัด แล้วกดสกิล 2 จะเป็นการแดช แล้วกดยิง 1 นั้น ทริคนี้มีความพิเศษตรงที่เราสามารถยิงกระสุนเลเซอร์ติดๆกันได้ไวกว่า

 

ตัวที่สอง Laville

ไอ้หนุ่มปืนคู่ ที่มาพร้อมกับการยิงแบบรัวๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครยอดนิยมของเหล่าผู้เล่น ROV ถ้าไม่แบน ก็ต้องมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งหยิบ

สกิลติดตัว Lucky Star ความสามารถ - เมื่อโจมตีปกติครบ 3 ครั้ง การโจมตีปกติครั้งต่อไป จะยิงกระสุนออกมา 3 นัด

สกิลที่ 1  Light Chaser คูลดาวน์ 10 วินาที ใช้มานา 60 หน่วย ความสามารถ - การโจมตีปกติของ Laville จะโจมตีได้สูงสุด 3เป้าหมาย

สกิลที่ 2 Mighty Shield คูลดาวน์ 12 วินาที ใช้มานา 60หน่วย ความสามารถ - เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง พร้อมกับได้รับโล่ป้องกันเป็นเวลา 1.5 วินาที

สกิลที่ 3 Double Trouble คูลดาวน์ 45 วินาที ใช้มานา 130 หน่วย ความสามารถ - Laville ยิงกระสุนลำแสง ที่สามารถสร้างความเสียหาย พร้อมทั้งสตั้นศัตรูที่โดนโจมตี

สกิลนี้โดนใจ - ขอยกให้กับสกิล 3 Double Trouble ถ้าหากยิงโดนจะเป็นการเปิดไฟต์ ที่สวยงามทันทีเพราะเพื่อนร่วมทีมสามารถ รุมสกรัม ศัตรูที่โดนกระสุนลำแสงของเราโจมตีได้อย่างง่ายได้
แต่ถ้ายิงไม่โดน เราอาจจะโดนเพื่อนของศัตรูรุมสกรัมแทน

ทริคการเล่น - สำหรับ Laville นั้น ถ้าหากผู้เล่นนั้นกดใช้สกิลที่ 2 ได้อย่างถูกจังหวะ ก็สามารถพลิกจากรับกลายเป็นรุกได้ทันที่

 

ตัวที่สาม Tel’Annas

ผู้สาวแครี่ สาย สาว สาว สาว เป็นแครี่ยอดนิยมอีก1ตัว ไม่ว่าจะยุคไหน ก็จะมีผู้เล่นไม่น้อยที่ยังเลือกเธอมาเป็นอันดับต้น ด้วยความที่ตัวเธอนั้น โดดเด่นในเรื่องของระยะโจมตี ที่ถ้าหากเจอผู้เล่นที่ยืนตำแหน่งได้ดี ยิงฟรีได้ยาวยาว เธอนั้นก็สามารถเก็บคิลได้สบาย แต่ติดตรงที่อาจจะต้องมีพี่เลี้ยงดีๆหน่อย เพราะเธอนั้นค่อนข้างขาตายเลยทีเดียว ถ้าหากเปรียบเทียบกับ แครี่สองตัวแรก 

สกิลติดตัว The Morning Star ความสามารถ - เมื่ออยู่ใกล้ฮีโร่พันธมิตร จะเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 8%

สกิลที่ 1 Eagle Eye คูลดาวน์ 8วินาที ใช้มานา 65 หน่วย ความสามารถ - จะทำการเพิ่มระยะการโจมตี เพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง  ลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 6%

สกิลที่ 2 Piercing Shot คูลดาวน์ 9วินาที ใช้มานา 70 หน่วย ความสามารถ - ยิงลูกธนูออกไป 3ดอก สร้างความเสียหาย รวมทั้งลดการเคลื่อนที่ของศัตรู ธนูที่โจมตีโดนเป้าหมาย จะเพิ่มความเร็วให้ตัวเอง

สกิลที่ 3 Arrow of Chaos คูลดาวน์ 45 วินาที ใช้มานา 130 หน่วย ความสามารถ - เมื่อกดใช้สกิล จะชาร์จยิงลูกธนูเป็นเส้นตรง โดยศัตรูที่อยู่ไกลจะยิ่งได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น พร้อมกับผลักศัตรูให้ถอย รวมทั้งสตั้นศัตรูเป็นระยะเวลาสั้นๆ

สกิลนี้โดนใจ - ขอยกให้กับสกิลที่ 1 Eagle Eye เพราะเป็นสกิลที่กดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดีมากๆ ด้วยระยะทำการที่แทบจะสุดขอบจอ ทำให้ Tel’Annas นั้นมีระยะการโจมตีได้เปรียบฮีโร่ตัวอื่นๆภายในเกม

ทริคการเล่น - ผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกตำแหน่งการยืนให้ดีพอสมควร ถึงจะดึงศักยภาพของเธอออกมาได้ ที่สำคัญจังหวะเคลียร์ครีปไม่จำเป็นจะไม่กดใช้สกิลที่1 เลย เพราะเก็บเอาไว้ทำดาเมจ หรือ ไล่ศัตรูได้ดีมากกว่าเอามายิงครีป

เซตไอเทมยอดนิยม มีความคล้ายหรือเหมือนกันเลยก็ว่าได้

วันนี้“จัดอันดับ ROV” ก็ขอลาผู้อ่านแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่ในบทความต่อๆไป วันนี้สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook