เกมมือถือ Dynasty Warriors: Domination มีตัวอย่าง Gameplay แรกมาให้ดู

เกมมือถือ Dynasty Warriors: Domination มีตัวอย่าง Gameplay แรกมาให้ดู

เกมมือถือ Dynasty Warriors: Domination มีตัวอย่าง Gameplay แรกมาให้ดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าเราอาจจะเคยได้ยินหรืออ่านข่าวผ่านๆ เกี่ยวกับ Dynasty Warriors แฟรนไชส์ชื่อดังจากค่าย Koei Tecmo ที่กำลังมีแผนในการพัฒนาเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถืออยู่ แต่ล่าสุดได้มีข่าวเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เมื่อทาง Twitter ของบัญชีที่มีชื่อว่า Daniel Ahmad ได้โพสต์วิดีโอตัวอย่างของเกม Dynasty Warriors: Domination เวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือที่เป็นการพัฒนาของสตูดิโออย่าง CGME ที่ร่วมมือกับทางตัวแทนจัดจำหน่ายพ่อใหญ่ Tencent Games ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นคนละเกมกันกับข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้เพราะอันนั้นจะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG แต่เกมนี้ก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเกมเมอร์ในปัจจุบันหลายๆ คนก็เติบโตมาพร้อมกับเกมนี้ที่บางคนเรียกติดปากว่าเกม "สามก๊ก"

dynasty-warriors-(3)

dynasty-warriors-(4)

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Dynasty Warriors: Domination ที่ทาง Tencent Games จะเป็นผู้ดูแล เบื้องต้นได้มีการอธิบายรายละเอียดของเกมไว้ว่าจะเป็นเกมแนว Action RPG ที่ในหน้าจอจะเห็นศัตรูทหารมากถึง 120 คนด้วยกันไว้ให้พวกคุณต่อสู้ใส่ Combo กันสุดมันส์ มาพร้อมกับโหมดการเล่นเบื้องต้นเช่น เนื้อเรื่องของตัวละคร Wei, Shu, Wu, Jin และ อื่นๆ อีกมากมายซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าตัวเนื้อเรื่องน่าจะแบ่งเป็น Part ต่างๆ ไม่มัดรวมอยู่แค่เรื่องเดียว นอกจากนั้นยังจะมีโหมด PvP ต่อสู้ระหว่างผู้เล่น และ Co-op ที่น่าจะเป็นเนื้อหาให้เพื่อนๆ เล่นแบบออนไลน์ในการทำภารกิจบางอย่างหรือต่อสู้กับพวกศัตรูระดับบอสที่ต้องใช้ความร่วมมืออะไรทำนองนั้น

แล้วทีนี้ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ครั้งแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันสำหรับเวอร์ชั่น Dynasty Warriors: Domination ซึ่งจะทำให้เราเห็นคุณภาพ โดยรวมของเกมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นฉาก CG ในการบรรยายเล่าเรื่อง คุณภาพกราฟิกของตัวเกมเมื่ออยู่ในแพลตฟอร์มมือถือที่ส่วนตัวมองว่าความสวยงามนี้พอๆ กับเครื่องคอนโซลสมัย Playstation 2 เลยก็ได้ว่า รวมไปถึงระบบ Gameplay ที่จะเห็นวิธีการกดต่อสู้ต่างๆ ผ่านหน้าจอมือถือที่ทางผู้พัฒนา CGME ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการใส่คอมโบต่างๆ ของแฟรนไชส์ Dynasty Warriors

dynasty-warriors-(2)

แน่นอนว่าในเกม Dynasty Warriors: Domination เวอร์ชั่นนี้ก็จะมีเหล่าขุนพลขึ้นชื่อมากมายที่จะเป็นตัวละครภายในเกมให้ใช้กันไม่ว่าจะเป็น Lu Bu, Zhao Yun, Cao Cao, Diao Chan และอื่นๆ อีกมากมายที่มีชื่อเสียงในอดีต ดังนั้นถ้าใครเป็นแฟนเกมของค่ายนี้แฟรนไชส์นี้ไม่ควรพลาด แต่ได้ข่าวว่าตัวเกมที่จะเป็น Exclusive เฉพาะในประเทศจีนก่อนซึ่งไม่รู้แน่ชัดว่าจะมีการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ อีกหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook