PUBG Mobile และ Metro Exodus ประกาศร่วมงานกันและเตรียมอัพเดทเร็วๆนี้

PUBG Mobile และ Metro Exodus ประกาศร่วมงานกันและเตรียมอัพเดทเร็วๆนี้

PUBG Mobile และ Metro Exodus ประกาศร่วมงานกันและเตรียมอัพเดทเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาว PUBG Mobile เตรียมพบกับการร่วมงานกันครั้งใหม่กับสุดยอดเกม FPS ชวนระทึกอย่าง Metro Exodus ที่จะเข้ามาเชิญชวนให้เหล่าผู้รอดชีวิต เตรียมพบกับภารกิจใหม่ที่เราจะได้เข้าไปสู่ดินแดนที่รกร้างอันหนาวเหน็บ พร้อมกับการเผชิญหน้าบรรดาเหล่าสัตว์กลายพันธุ์ทั้งหลายที่คอยต้อนรับการมาเยือนของผู้เล่นทุกท่าน รับรองว่าการร่วมงานกันครั้งนี้จะหลอนไม่แพ้กับหลายๆเกมที่เคยร่วมงานกันมาอย่างแน่นอน

 

โดยทาง Tencent Games ผู้พัฒนา PUBG Mobile ได้ออกมาประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับทางค่าย 4A Games จากของผลงานสุดระทึกอย่างซีรี่ส์ Metro โดยนำเอาเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Metro Exodus เข้ามาร่วมงานกันในครั้งนี้ โดยที่รายละเอียดการอัพเดทตัวเกมนั้นยังไม่มีการออกมาบอกให้ทราบกัน แต่คาดการณ์กันได้จากตัวอย่างเกมที่ปล่อยออกมา บรรดาผู้เล่นจะได้พบกับโหมดใหม่ที่เรานั้นจะได้เดินทางไปยังดินแดนอันห่างไกลที่ได้รับผลกระทบจากสารกัมมันตรังสี ซึ่งจะเปลี่ยนให้ดินแดนแสนสุขกลายเป็นดินแดนอันรกร้าง พร้อมกับบรรดาสัตว์กลายพันธุ์หลากหลายชนิดที่ปรับตัวและมีความดุร้าย เกินกว่าที่มนุษย์คนใดจะต้านทานได้

นอกจากโหมดใหม่ที่ว่าแล้ว ทาง Tencent Games ยังมีการอัพเดท Theme ของตัวเกมให้เข้ากับเกม Metro Exodus ซึ่งหน้าตาของหน้า Lobby ก่อนเข้าเกมก็จะเปลี่ยนไปตามแต่ละ Season ที่มีการอัพเดท รวมไปถึงบรรดาไอเทมต่างๆ ก็พร้อมอัพเดทเข้ามาให้กับบรรดาผู้เล่นได้เข้าไปสุ่มเลือกกันในอนาคต แถมในโหมด Classic นั้นก็ยังมีการเพิ่ม Content ต่างๆที่เกี่ยวกับเกม Metro Exodus ให้ผู้เล่นได้หยิบมาใช้งานกัน แต่ยังไม่มีการปล่อยภาพออกมาว่าจะเกี่ยวกับอะไรบ้าง อันนี้เอาไว้เร็วๆนี้คงจะได้ทราบข่าวกันอีกครั้งจากทางผู้พัฒนาเกม

 

สำหรับเกม Metro Exodus นั้นถือว่าเป็นเกมแนว First-Person Shooting ระดับ AAA จากค่าย 4A Games ที่มีเกมออกมาหลายภาค โดยเกมภาคนี้เป็นเกมภาคล่าสุดที่ได้พัฒนาออกมาและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะชาว PC ที่ทำยอดขายถึง 2 แสนชุดภายใน 5 วันที่ได้มีการวางจำหน่าย แถมยังมีคะแนนวิจารณ์ในระดับที่ยอดเยี่ยม ทั้งจากฝั่งของสื่อและฝั่งผู้เล่น แถมในเร็วๆนี้ยังมีข่าวดีว่า 4A Games กำลังมีการพัฒนาบทของซีรี่ส์ Metro ภาคใหม่ออกมาอยู่ เพื่อใช้สำหรับการพัฒนาเกมในภาคต่อไปอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการจะเล่นเกม Metro Exodus สามารถหามาเล่นกันได้แล้วทั้ง PC บน Steam และ Epic Games Store ส่วนทางฝั่ง Console ก็สามารถเล่นได้ทั้งหมด PlayStation 4 และ Xbox One

ส่วนของการอัพเดท PUBG Mobile x Metro Exodus นั้นจะมีการอัพเดทกันในวันที่ 15 กันยายนนี้ ส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นจะมีการอัพเดทในตอนไหน ไว้รอทางทีมงานประกาศให้ทราบกันอีกทีนะครับ คาดว่าอีกไม่นานหลังจากนี้คงจะมีการออกมาประกาศการอัพเดทเป็นภาษาไทยให้เราได้อ่านกัน เชื่อว่าการอัพเดทครั้งนี้น่าจะถูกใจทั้งแฟน Metro และแฟนๆ PUBG Mobile อย่างแน่นอน และหวังว่าการร่วมงานกันครั้งนี้จะทำให้ความสนุกของการเล่นเกมจะทวีคูณเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook