INI3 เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียน Princess Connect Re: Dive แล้ววันนี้

INI3 เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียน Princess Connect Re: Dive แล้ววันนี้

INI3 เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียน Princess Connect Re: Dive แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาของเกมใหม่ล่าสุดที่บริษัท Inin3 Games กำลังจะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยหลังจากที่พวกเขาเงียบมานาน โดยเกมดังกล่าวเป็นการร่วมมือกับทาง CyGames บริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มอบสิทธิ์การเปิดให้บริการ Princess Connect Re: Dive ในประเทศไทย

เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือที่มีงานภาพกราฟิกสุดน่ารักและมีจุดเด่นในเรื่องของลายเส้นตัวละครที่ออกแบบมาได้โดนใจเกมเมอร์สายอนิเมะอย่างแท้จริง และล่าสุดวันนี้ได้มีข่าวดีออกมาอัปเดตให้กับเกมเมอร์ที่กำลังรอคอยกันอยู่ก็คือตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เลย เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษและมีโอกาสรับเพชรสูงสุดถึง 3,000 เพชรในวันที่เปิด OBT อย่างเป็นทางการเป็นลำดับต่อไป

นอกจากนั้นแล้วทาง Ini3 Games ยังได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer เพื่อเป็นการโปรโมทออกมาให้รับชมกันอีกด้วย โดยในตัววิดีโอนั้นจะเป็นภาพเคลื่อนไหวแบบ Animation สวยงามพร้อมกับเพลงประกอบสุดไพเราะที่มีบรรยายไทยให้อ่านด้วยเพื่อความฟินเข้าไปอีก

แต่น่าเสียดายที่ Princess Connect Re: Dive ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการออกมาว่าจะเปิดในช่วงไหนแต่บอกไว้ว่าปี 2020 นี้แล้วก็รู้สึกว่าเกมน่าจะไม่มีทดสอบ Closed Beta หรือป่าวเพราะไม่เห็นมีการพูดถึงเลยมีเพียงบอกว่าจะเปิด Open Beta ในเร็วๆ นี้ เดียวทาง Sanook Game ขออาสาติดตามข่าวแล้วถ้ามีอะไรอัปเดตจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

princess-connect-re-(3)

สำหรับเกม Princess Connect Re: Dive เป็นเกมภาคต่อของ Princess Connect ที่ทาง Cygames ได้ร่วมมือกับ CyberAgent ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาในรูปแบบ Anime RPG ภายในเกมได้มีการออกแบบสร้างตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้มีการนำนักพากษ์มากฝีมือมาลงเสียงให้กับตัวละครเหล่านี้ภายในเกมด้วย ซึ่งคาดว่าในเวอร์ชั่นที่จะเปิดในประเทศไทยก็คงรองรับเสียงภาษาญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน

 princess-connect-re-(2)

นอกจากนั้นผู้พัฒนาเกมยังมีการเขียนภาพ Artworks เพื่อประกอบการเล่าเรื่องราวต่างๆ ภายในเกมเป็นจำนวนมาก และผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Sakura Taisen และทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan เลยบอกได้คำเดียวว่าเกมนี้ได้รวมสุดยอดผลงานจากยอดฝีมือทั่วประเทศญี่ปุ่นในการสร้างผลงานชิ้นนี้ https://princessconnect.i3play.com/register-obt/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook