จัดต่อเนื่อง PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 เริ่มโดด 14 สิงหาคม

จัดต่อเนื่อง PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 เริ่มโดด 14 สิงหาคม

จัดต่อเนื่อง PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 เริ่มโดด 14 สิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พึ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เลยสำหรับการแข่งขัน PUBG Mobile World League East การแข่งขันระดับเอเชียที่ทีมชั้นนำอย่าง RRQ Athena ได้คว้าอันดับ 3 ของรายการมาได้ห่างจากที่หนึ่งเพียง 11 แต้มเท่านั้น แต่ยังไม่ได้พักให้หายเหนื่อยก็จะต้องมาเริ่มการแข่งขันสุดเดือดในประเทศไทยต่ออีกครั้งกับรายการ PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกตลอดทั้งปีกับเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท เปิดสนามพร้อมโดดวันแรก 14 สิงหาคม 2563 แข่งขันทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป รับชมกันได้ที่ช่องทางแฟนเพจ PUBG Mobile Esports TH https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS/

pubgmobile-(1)0

ในการแข่งขันครั้งนี้จะมีทีมอีสปอร์ตจากการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 1 ที่ได้มาแข่งต่อใน Season 2 ทั้งหมด 15 ทีม และจะมีทีมหน้าใหม่ที่ไต่มาจากการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2020 ทั้งหมดอีก 9 ทีมรวมเป็น 24 ทีม

กติกาการแข่งจะเป็นแบบลีกเก็บคะแนน ซึ่งจะแข่งขันกันวันละ 16 ทีม จาก 24 ทีม ก็คือจะผลัดกันแข่งทีละ 2 กลุ่ม กลุ่ม AB แข่งขันวันศุกร์, กลุ่ม BC แข่งขันวันเสาร์, และ กลุ่ม AC แข่งขันวันอาทิตย์

โดยได้มีการแบ่งกลุ่มแล้วดังภาพ

ต้องมารอดูกันว่าทีมรุ่นเก่าที่มีประสบการณ์มาหนึ่ง Season เต็มๆ ครั้งนี้เราจะแสดงผลงานออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่รับรองว่าการแข่งขันรอบนี้พวกเขาคงเตรียมแผนและฝึกฝนกันมาเป็นอย่างดีจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ส่วนทีมน้องใหม่ 9 ทีมก็คงมาพร้อมความมั่นใจไม่น้อยหน้าทีมโปรลีกเก่าแน่นอน แต่จะโดนรับน้องหรือไม่ต้องติดตามชม

pubgmobile-(2)

ส่วนแชมป์เก่าอย่าง Valdus (ILLUMINATE) The Murder จะมารักษา Champions ใน Season 2 ได้หรือไม่ ฟอร์มการเล่นจะมาโหดเข้มเหมือนเดิมหรือจะพลาดท่าให้กับทีมหน้าใหม่ รวมไปถึงทีมที่น่าจับตามองอย่าง FaZe Clan ที่ในช่วงเก็บคะแนนถือว่าทำได้ดีมากๆ แต่ผลงานในรอบ Grand Final กลับทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร รวมไปถึง Golden Cat, และ King of Gamers ที่เป็นตัวแทนไปแข่งขัน SEA Finals ด้วยว่าจะรักษาฟอร์มหัวตารางไว้ได้มากน้อยแค่ไหน กับประสบการณ์เวทีระดับเอเชียที่น้อยคนนักจะได้ไปถึงจุดนั้นพวกเขาคงจะต้องมีอะไรได้กลับมาและพร้อมที่จะโชว์ในการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 อย่างแน่นอน

pubgmobile-(3)

และทีมขวัญใจแฟนเกม PUBG Mobile อย่าง RRQ Athena ได้มีการเผย Line Up ชุดลุยศึก PUBG Mobile Thailand Pro League 2020 Season 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบด้วย G9 - BEER11 - Senior - D2E และ Earnny 5 หนุ่มหล่อที่ฝีมือไม่ธรรมดา ซึ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักกีฬาภายในทีม ส่วนทีมอื่นๆ จะประกาศออกมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอนติดตามไว้ที่หน้าแฟนเพจได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook