One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่าง Screenshots ตัวละครใหม่ Killer

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่าง Screenshots ตัวละครใหม่ Killer

One Piece: Pirate Warriors 4 เผยตัวอย่าง Screenshots ตัวละครใหม่ Killer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bandai Namco Entertainment บริษัทพัฒนาเกมและตัวแทนจัดจำหน่ายชั้นนำของโลกจุดเด่นของค่ายนี้ก็คือการปล่อยวิดีโอที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งลุงบันเป็นค่ายที่ค่อนข้างจะมีข่าวหรือเนื้อหาอัปเดตใหม่ๆ ของเกมภายในเครือออกมาให้รับชมอยู่เสมอ แล้วหนึ่งในเกมที่บอกเลยว่าปล่อยข้อมูลออกมาบ่อยที่สุดก็คือ One Piece: Pirate Warriors 4 เกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนแห่งยุคของอาจารย์โอดะ ONE PIECE โดยในเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ Musou ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดตัว X Drake หนึ่งในซุปเปอร์โนว่า และล่าสุดได้เผยตัวละคร DLC ใหม่อีกแล้วเป็น จักรกลสังหาร (Massacre Soldie) Killer เป็นอีกหนึ่งคนที่มีค่าหัวเกินหนึ่งร้อยล้านซุปเปอร์โนว่าที่เป็นสมาชิกของกลุ่มยูสทัน กัปตัน คิด

oppw4-(2)

ล่าสุดได้มีการเผยภาพตัวอย่าง Screenshots ของ Killer ภายในเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ออกมาให้ชมกันโดยพื้นฐานตัวละครนี้จะเป็น Character ที่มีทักษะพิเศษในเรื่องของความเร็วสามารถโจมตีได้หลากหลายรูปแบบ ในช่วง Full-Force Burst เขาหมุนอาวุธอย่างรวดเร็วและเพิ่มระยะการโจมตีของตัวเขาเอง เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่มีพลังของผลปีศาจเป็นโจรสลัดที่ฝึกทักษะการต่อสู้แบบธรรมดา เห็นแบบนี้เขาเป็นถึงรองกัปตันของกลุ่มโจรสลัดยูสทัน กัปตัน คิด ค่าหัวเป็นอันดับที่ 7 ในซุปเปอร์โนว่า รุคกี้น่าใหม่ในยุคสมัยเลวร้ายที่สุด ค่าหัวปัจจุบัน 200,000,000 เบรี มาจากทะเลเซาท์บลู ตัวของเองปรากฏตัวครั้งแรกในหมู่เกาะซาบอนดี้ที่โจรสลัดทุกคนจะไป New World จะต้องผ่านเกาะแห่งนี้ บุคลิกเป็นตัวละครที่พูดน้อยแต่ต่อยหนัก มีทักษะเรื่องการฆ่าและสังหาร

oppw4-(3)

oppw4-(4)

ความสามารถภายในเกมถ้าดูจากภาพที่ปล่อยออกมาก็คงเน้นการต่อสู้โดยใช้ฝีมือของสนับมีดคู่ที่ติดอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง แต่ดูแล้วมันใหญ่ไปหรือป่าวเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นการ์ตูนแต่ถ้าหมดแล้วรัศมีมันเพิ่มก็คงไม่แปลกหรอกมั้ง เราจะเห็นว่าตอนนี้ทาง Bandai Namco จับเอาพวกซูเปอร์โนวามาทำเป็นตัวละคร DLC เกือบหมดแล้ว ก็ยังเหลืออีกไม่กี่ตัวเท่านั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าจะหยิบมาทำทั้งหมดเพราะความสามารถและรายละเอียดตัวละครเหล่านั้นถูกเปิดเผยออกมาเยอะแล้ว ดังนั้นการออกแบบน่าจะทำได้ง่ายกว่าตัวละครอื่นๆ 

ความรู้สึกส่วนคิดว่า Bandai Namco คงปล่อย DLC ตัวละครของ One Piece: Pirate Warriors 4 ออกมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอนและคาดว่ายังไม่พัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่ๆ ของ ONE PIECE ในเร็วๆ นี้ ทีนี้เดี๋ยวเราก็ต้องรอดูเวอร์ชั่น Video Gameplay ของ Killer กันอีกว่าทักษะมันจะอลังการสวยงามมากน้อยแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook