RoV กิจกรรมเด็ด : ลุ้นรับ สกิน Celestial Marksman YORN

RoV กิจกรรมเด็ด : ลุ้นรับ สกิน Celestial Marksman YORN

RoV กิจกรรมเด็ด : ลุ้นรับ สกิน Celestial Marksman YORN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้กระผมนายผัดกะเพราไก่ เหยี่ยวข่าว RoV ขอมาแนะนำกิจกรรมเด็ด โดนๆ ให้แก่เหล่าชาว RoV ทุกคน นั้นก็คือ กิจกรรมลุ้นรับ สกิน สุดสวย สวยที่สุด ของมหาเทพ Yorn ฮีโร่อันดับ1 ในใจ ของเหล่าบรรดาผู้เล่นของเกม RoV

โดยที่กิจกรรมนี้นั้น จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 2563 - 20 ส.ค. 2563 เท่านั้น ที่สำคัญกิจกรรมนี้เริ่มต้นลุ้นแค่ 5 คูปองเท่านั้น (กระผมกดไป 3ครั้ง ครั้งแรก 5คูปอง ครั้งที่สอง 19 คูปอง และครั้งที่สาม 29 คูปอง เบ็ดเสร็จที่ 53คูปองเท่านั้น ถือว่าโชคดีสุดๆ) 

แนะนำสกิลต่างๆ พร้อมทั้งไอเทม รูน และพลังแฝง ที่ผู้เล่นต่างๆนิยมใช้

สกิลติดตัว Fierce Shot

ความสามารถ - การโจมตีปกติติดต่อกัน ครั้งที่ 5 จะยิงกลุ่มลูกธนูออกมา นอกจากนี้หลังใช้สกิลจะทำให้วิ่งเร็วขึ้น และเปลี่ยนการโจมตีปกติครั้งต่อไปเป็นการโจมตีพิเศษ
ความคิดเห็นของนายผัดกะเพราไก่ ที่มีต่อสกิล - Fiece Shot นั้นมีประโยชน์มาก เพราะทุกครั้งที่ผู้เล่นใช้สกิล ผู้เล่นจะได้สิทธิ์รูดปรี๊ด รูดปรี๊ด ตลอดๆ แบบที่ใช้กับบัตรเครดิตกันเลยทีเดียว - ดีมาก

สกิลที่ 1 Explosive Arrow 

คูลดาวน์ 9 วินาที ใช้มานา 70 หน่วย
ความสามารถ - Yorn ยิงธนูขึ้นฟ้าให้ตกใส่เป้าหมายที่กำหนด สร้างความเสียหายทางกายภาพ และสตั้นศัตรูที่โดนโจมตี

ความคิดเห็นของนายผัดกะเพราไก่ ที่มีต่อสกิล Explosive Arrow นั้นจะบอกว่าใช้ยากก็ไม่เชิง แต่จะบอกว่าใช้ง่ายก็ไม่ใช่ สักทีเดียว เพราะถ้าหากผู้เล่นยิงไม่โดนศัตรูก็ถือว่าใช้สกิลได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ
แต่หากใช้โดนนั้นศัตรูจะได้รับทั้งดาเมจ และติดสตั้น บางครั้งถือเป็นการเปิดไฟต์ที่สวยเลยก็ว่าได้ถ้าหากใช้โดนศัตรูที่มีความบาง เช่นพวก แค่รี่ เมจ เป็นต้น - ดี

 

สกิลที่ 2 Heavenly Barrage

คูลดาวน์ 18 วินาที ใช้มานา 70หน่วย
ความสามารถ - Yorn เรียกธนูสวรรค์จากฟากฟ้า สร้างความเสียหายทางกายภาพให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะแบบสุ่ม

ความคิดเห็นของนายผัดกะเพราไก่ ที่มีต่อสกิล Heavenly Barrage นั้นถือเป็นสกิลเคลียร์ครีปที่ใช้ได้ แต่ถ้านับเป็นสกิลโจมตีใส่ฮีโร่ก็ถือว่าไม่ดี ถึงแม้จะสร้างความน่ารำคาญให้แก่ศัตรูบ้าง สาเหตุนั้นมาจากวงของสกิลนั้น เคลื่อนที่ช้า แถมลูกธนูที่ตกลงมานั้นก็เป็นแบบสุ่ม และไม่แรงมาก ส่วนมากผู้เล่นจะใช้สำหรับเคลียร์ครีป ไม่ก็ใช้เพื่อสำหรับเอาสกิลติดตัวFierce Shot  มากกว่า - ไม่ดี

สกิลที่ 3 Heart Shot

คูลดาวน์ 20 วินาที ใช้มานา 120 หน่วย
ความสามารถ - Yorn ยิงธนูระยะไกลไปยังเส้นทางที่กำหนด สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ฮีโร่ที่โดนโจมตี

ความคิดเห็นของนายผัดกะเพราไก่ ที่มีต่อสกิล Heart Shot นั้นถือเป็นสกิลที่สร้างความปั่นป่วนได้ดีมากๆ ทั้งในการ ลากสกิล จากระยะไกล ยิงข้ามแมพ ที่สร้างความตลกขบขันมานักต่อนัก หรือจะเป็นการ ลาสมังกร ลาส บัฟฟ้า บัฟแดง ก็สร้างความปั่นป่วน ทีมฝั่งตรงข้ามได้ดี (บางทีเพื่อนร่วมทีมก็โดนเอง)โดยที่สกิลที่ 3นี้นั้นจะใช้แบบเล็ง หรือยิงแบบสุ่มก็ยังได้ แต่ถ้าตั้งใจจะลาสอะไรสักอย่าง ก็คงต้องเล็ง - ดีมาก

เซตไอเทมที่นิยมใช้

ข้อคิดเห็น - สำหรับผู้เขียนนั้น ถ้าฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่ประเภท CC หนัก จะเปลี่ยนไปใส่รองเท้ากันสถานะ มากว่าใช้รองเท้ายิงไว และถ้าหากเลนที่เล่นชน ต้องเจอกับซัพพอร์ทที่เป็นแทงค์หนา จัดๆ เช่น Toro หรือ Lumburr

ผู้เขียนจะเปลี่ยนจากดาบคริใหญ่เป็น ไอเทมเจาะเกราะอย่าง broken Sphere แทน เพิ่มความเจ็บให้พวกแนวหน้ามากขึ้น

รูนที่เลือกใช้ กับ Yorn 

Rage - อัตราคริติคอล 1.6% ใส่ 10เม็ด

Spirit - ความเร็วเคลื่อนที่ 1% / ความเร็วโจมตี 1% ใส่ 10เม็ด

Dragon’s Claw - พลังโจมตี 0.9 / เจาะเกราะ 6.4 ใส่ 10เม็ด

พลังแฝงที่เลือกใช้ กับ Yorn

ความคิดเห็น - เซตพลังแฝงที่ 1 นั้น เลือกใช้หากเจอทีมฝั่งตรงข้ามที่ไม่มีตัวล้วง หรือมีแค่ 1ตัว ส่วนเซตพลังแผงที่ 2 ใช้สำหรับการโดนนักล้วงมากกว่า 1 ตัว เพราะเราได้ตายเกิดมากกว่า1ครั้งแน่ๆ

ก็จบกันไปแล้วครับ กับการแนะนำกิจกรรม และการแนะนำสกิล ไอเทม รูน พลังแฝง ของฮีโร่ยอดนิยมตลอดกาลของเกม RoV อย่าง Yorn  แล้วพบกันใหม่กับบทความต่อๆไป วันนี้สวัสดีครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook