Ninjala แรงไม่หยุด 1 เดือนผ่านไปยอดดาวน์โหลดทะลุ 4 ล้าน

Ninjala แรงไม่หยุด 1 เดือนผ่านไปยอดดาวน์โหลดทะลุ 4 ล้าน

Ninjala แรงไม่หยุด 1 เดือนผ่านไปยอดดาวน์โหลดทะลุ 4 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถูกทางสุดๆ เมื่อผู้พัฒนาเกม GungHo Online Entertainment ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ในรูปแบบ Free to Play สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมพกพาสุดฮิตในปี 2020 ในชื่อเกมว่า Ninjala โดยในวันแรกที่เปิดตัวก็มียอดดาวน์โหลดกว่า 1,000,000 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมงบ่งบอกได้เลยว่ามีเกมเมอร์ให้ความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

แล้วนับตั้งแต่วันนั้นจนมาถึงตอนนี้ก็เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าๆ ความนิยมก็ยังไม่ได้จางหายไปไหนเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ก็คือ Ninjala ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 4,000,000 ครั้ง!! บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในความสำเร็จ GungHo Online Entertainment ได้มอบของขวัญฟรีเป็น 100 Jala ไว้ซื้อของในเกมได้

ninjala-(2)

Ninjala เป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้นใครไม่มีใครบอกเลยว่าอด ส่วนถ้าใครมีสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่ Nintendo eShop คนที่เล่นเกมบน Switch เป็นประจำอยู่แล้วจะเห็นว่าตัวเกมนี้มางานภาพคุ้นๆ เหมือนกับเกมทาสีอย่าง Splatoon ในอดีตก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะผู้พัฒนาคือบริษัทเดียว GungHo Online Entertainment ซึ่งได้มีการนำเอกลักษณ์ของตนเองมาดัดแปลงในมุมมองที่แปลกใหม่จากการทาสีกลายมาเป็นการต่อสู้ของเหล่านินจา มาพร้อมกับทักษะและอาวุธหลากหลายประเภท แล้วการที่เปิดให้เล่นแบบ Free to Play ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเพราะยังไงแล้วในเกมก็มีของตกแต่งขายเป็นจำนวน ถ้าเกมเมอร์เล่นสนุกยังไงของเหล่านั้นก็ขายได้แน่นอนอยู่แล้ว 

ninjala-(1)

หากใครยังไม่ทราบตัวเกม Ninjala จะเป็นเกมแนว Action Arena ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแนว Battle Royale เพราะทุกคนที่ลงแข่งขันจะต้องเอาชีวิตด้วยการกำจัดคนอื่นๆ ตัวงานภาพกราฟิกจะเป็นรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักกึ่งๆ SD สามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่มีเอกลักษณ์ในการพัฒนาของตนเองที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนาเกม GungHo Entertainment ก็หวังไว้ว่าแฟนคลับตั้งแต่สมัยเกม Splatoon จะตามมาสนับสนุนเกมนี้ต่อแล้วพวกเขามั่นใจพอสมควรว่าจะสามารถสร้างความสนุกได้ไม่แพ้กับ Splatoon แน่นอน

ninjala-(3)

แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคาดหวังว่าทางผู้พัฒนาจะต้องรีบคิดวางแผนก็คือเรื่องของอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ เพราะยังไงแล้วเกมก็เปิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้วการที่จะมีอัปเดตใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นใหม่ด่านใหม่ ชุดใหม่ๆ ก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook