Forza Horizon 3 เตรียมชิ่งจาก Microsoft Store

Forza Horizon 3 เตรียมชิ่งจาก Microsoft Store

Forza Horizon 3 เตรียมชิ่งจาก Microsoft Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาดน้ำตากันถ้วนหน้าสำหรับเกมส์แข่งรถสุดมันส์อย่าง Forza Horizon 3 หลังเตรียมตัวถอดออกจากร้านค้าที่วางจำหน่ายเร็วๆนี้

Forza Horizon 3 สุดยอดเกมส์เรซซิ่งสิงนักขับเดินทางมาถึงฟางเส้นสุดท้าย เมื่อทางค่ายนักพัฒนาตัวเกมส์อย่าง Playground Games และ Turn 10 ออกโรงประกาศบนสื่อโซเชียลมีเดีย ผ่านช่องทางทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยมีใจความว่า End of Life ซึ่งเป็นการบอกใบ้ถึงตัวเกมส์ยอดฮิตที่เตรียมจะถอนสมอออกจากร้านค้า Microsoft Store ในเร็ววัน เนื่องจากสาเหตุหลักที่หมดสัญญากับทาง Microsoft และไม่มีความคืบหน้าของการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด โดยตัวเกมส์จะปล่อยให้สามารถดาวน์โหลดกันได้ถึงในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์ Forza Horizon 3 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์แข่งรถที่จัดได้ว่ามีการเก็บรายละเอียดของสมรรถนะตัวรถยนต์ที่มีให้เลือกใช้งานกว่า 350 คัน รวมทุกแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็น Acura NSX , Aston Martin , Audi R8 V10 , Chevrolet , BMW , Dogde มาพร้อมกับโหมดการแข่งขันแบบ Event กว่า 3 รูปแบบทั้ง Exhibition แข่งแบบม้วนเดียวจบ Championship เก็บคะแนนแต่ละสนาม และสุดท้าย Rival แข่งลักษณะทำเวลาซึ่งจะมีระบบ AI เป็นคู่แข่งกับเรา โดยผู้เล่นจะร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปอีกขั้นด้วยโหมด Multiplayer โดยสามารถรองรับได้สูงสุดกว่า 12 ผู้ใช้งานในเวลาเดียวกัน

ปัจจุบันตัวเกมส์ ในรุ่น Ultimate Edition กำลังจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกว่า 70% เสนอราคาขายอยู่เพียงแค่ $ 20.99 หรือประมาณ 651 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Xbox-one เป็นต้นไป โดยเหล่าแฟนคลับยังคงต้องติดตามกันต่อถึงตัวเกมส์ที่จะมีการประกาศวางจำหน่ายผ่านทางช่องทางใดต่อจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook