เกมฟอร์มยักษ์ Bless Unleashed ประกาศกำลังจะเปิดตัวบน PS4

เกมฟอร์มยักษ์ Bless Unleashed ประกาศกำลังจะเปิดตัวบน PS4

เกมฟอร์มยักษ์ Bless Unleashed ประกาศกำลังจะเปิดตัวบน PS4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้วบน Xbox One เป็นครั้งแรกในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับเกมออนไลน์แนวผจญภัยจากค่าย Bandai Namco และ Neowiz ที่ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม Round 8 Studio เกมที่มีชื่อว่า Bless Unleashed ที่ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศเพิ่มเติมเป็นข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ฝั่งคอนโซลเมื่อตัวเกมกำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Closed Beta สำหรับเครื่อง Playstation 4 โดยมีกำหนดเปิดให้ทดสอบในวันที่ 20 สิงหาคม - 24 สิงหาคม ผู้ที่สนใจจะต้องทำการเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนผ่านทางเว็บไซต์หลักของตัวเกม https://www.bandainamcoent.com/landing/bless-unleashed-ps4-cbt

bless-unleashed-(2)

Bless Unleashed จะเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่มีการวางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในหลายๆ แพลตฟอร์มนอกเหนือจากเครื่องคอนโซลที่ได้มีการประกาศในครั้งนี้แล้วยังจะมีสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ด้วยจะวางขายผ่านทางร้านค้า Steam มีกำหนดภายในปี 2021 แต่ช่วงไหนยังไม่ระบุที่แน่นอนแต่คาดว่าน่าจะไม่เกินกลางปี สำหรับเกมนี้ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน Gamescom 2018 ก็ผ่านเวลามาร่วม 2 ปีในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เกมก็ใกล้จะสมบูรณ์แบบที่สุดแล้วเหลือเพียงแค่เก็บรายละเอียดบั๊กปัญหาต่างๆ ให้มากที่สุดก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคต

สำหรับเกม Bless Unleashed จะเป็นเกมแนว MMORPG สไตล์ Openworld ที่ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางผจญภัยในโลกกว้างสำรวจพื้นที่ต่างๆ ที่หลากหลายสภาพแวดล้อมและแน่นอนว่าจะต้องพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่งมากมายหลายแบบที่มีตั้งแต่ตัวน้อยๆ จนไปถึงตัวใหญ่ๆ กันเลยทีเดียว เมื่อเริ่มออกผจญภัยตัวเกมจะให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่มี 5 อาชีพพื้นฐานให้เลือก โดยแต่ละอาชีพก็จะมีแนวทางและลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันออกไปบางตัวก็เก่งในเรื่องของการใช้เวทมนตร์หรือบางอาชีพก็ถนัดในการโจมตีระยะประชิดเป็นต้น นอกจากนั้นแล้วตัวงานภาพกราฟิกทางทีมพัฒนา Round 8 Studio ได้ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ได้งานภาพกราฟิกที่สมจริงสวยงามในยุคสมัยนี้

bless-unleashed-(3)

ดูองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมดก็ถือว่าเกม Bless Unleashed เป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลผจญภัยแนว Openworld ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากแต่ที่น่าเป็นห่วงหนึ่งอย่างถ้าดูจากตัวอย่างจะเห็นว่าเกมเน้นการต่อสู้กับบอสเป็นหลัก แต่ยังไม่เห็น Content อื่นๆ แยกออกมาเลยซึ่งถ้าเป็นเกมแนว MMORPG ยังไงก็จะต้องมีเนื้อหา ฟังก์ชั่นในส่วนๆ อื่นนอกเหนือแค่การผจญภัยเก็บเลเวลอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook