Minecraft Dungeons เตรียมเปิดตัว DLC ใหม่แกะกล่อง

Minecraft Dungeons เตรียมเปิดตัว DLC ใหม่แกะกล่อง

Minecraft Dungeons เตรียมเปิดตัว DLC ใหม่แกะกล่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่นานเกินรอแน่นอนสำหรับเกมส์ Minecraft Dungeons ที่เตรียมจะเปิดเผยเนื้อหาเสริม DLC Creeping Winter ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

Minecraft Dungeons สุดยอดเกมส์เหนือจินตนาการ จากทีมนักพัฒนา Mojang Studio และ Double Eleven ซึ่งถูกเผยแพร่โดย Xbox Game ตัวเกมส์ดังกล่าวได้รับการวิจารณ์อย่างมาก ที่หลายคนมองว่าเกมส์นี้สนุกตอบโจทย์ต่อทุกเพศทุกวัยพร้อมทั้งมีเสน่ห์ด้วยภาพและดนตรี โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เหล่าแฟนๆจะได้สัมผัสกับเนื้อหาเสริม DLC ใหม่ในเดือนกันยายนนี้ หลังปล่อยภาพโปสเตอร์แรกบนโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางทวิตเตอร์หลักของค่ายพร้อมด้วยภาพการเปิดตัว "Creeping Winter" ซึ่งจะนำเสนอการผจญภัยและแอ็คชั่นการไล่ล่าสุดมันส์ในโลกของน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ

อย่างไรก็ตามการอัปเดตเนื้อหาเสริม DLC ดังกล่าวจะมาในชื่อ Creeping Winter หากผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัส Minecraft Dungeons มาก่อนนั้น จะขอแนะนำการเริ่มต้นที่ดีด้วยเซต "Hero Edition" ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สนุกสนานไปกับการเข้าถึงสกินสุดเท่หลากหลายรูปแบบและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น Jungle Awakens และ Creeping Winter เป็นต้นไป

สำหรับทางด้านทีมนักพัฒนา Mojang Studio ยังระบุว่าจะมีการเปิดเผยชุดเกราะและระบบการแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่นได้ภายในเกมส์ ซ้ำยังบอกใบ้ต่อด้วยว่าอาจมีชุดเกราะและอาวุธพิเศษในเนื้อหาเสริม DLC และในส่วนของรุ่น Dedrock และ Java ในเกมส์ Minecraft เชื่อว่าตัวเกมส์จะตอบแทนความคุ้มค่าอย่างดีเพื่อประสบการณ์ใหม่ในโลกอันหนาวเหน็บนี้อย่างแน่นอน

โดยตัวเกมส์ Minecraft Dungeons จะมีการปล่อยให้อัพเดตแพทช์เนื้อหาเสริมกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 8 กันยายน 2020 นี้อย่างแน่นอน และตัวเกมส์ยังสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one , Nintendo Switch และ PC อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook