The Walking Dead Onslaught ประกาศวางขาย 29 กันยายนนี้

The Walking Dead Onslaught ประกาศวางขาย 29 กันยายนนี้

The Walking Dead Onslaught ประกาศวางขาย 29 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระบบ VR เป็นอีกหนึ่งรูปแบบเกมที่มีหลายๆ บริษัทพยายามจะสร้างสรรค์เกมที่รองรับกับระบบนี้ออกมาเรื่อยๆ แต่ก็นับนิ้วได้เลยว่ามีเกมไหนบ้างที่ประสบความสำเร็จ ส่วนหนึ่งมาจากตัวเครื่องเล่น Playstation VR หรือ อุปกรณ์สำหรับรองรับระบบ VR มันค่อนข้างมีราคาแพงประกอบกับตัวเกมที่ทำออกมาได้ก็ไม่ได้สนุกเท่าที่ควร ถึงกับต้องยอมควักเงินในกระเป๋าเพื่อลงทุนกับเกมประเภทนี้ แต่ในปัจจุบันก็มีแฟรนไชส์ใหญ่ๆ เริ่มจะหันมาพัฒนาเกมรองรับระบบ VR อีกครั้งโดยรอบนี้ที่เราจะพูดถึงนั้นเป็นแฟรนไชส์ที่โด่งดังระดับโลกมีคนรู้สึกมากมายไม่ใช่เฉพาะเกมเมอร์อย่างเดียวก็คือ The Walking Dead ที่ทางผู้พัฒนา Suvios ได้สร้างสรรค์เป็นผลงานในชื่อว่า The Walking Dead Onslaught แล้วได้มีการประกาศข่าวดีแล้ววันนี้

 the-walking-dead-onslaught-(

The Walking Dead Onslaught ได้วางกำหนดการเปิดให้บริการไว้ในวันที่ 29 กันยายน 2020 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation VR, Oculus และ SteamVR (Index and Vive) ผ่านร้านค้าชั้นนำอย่าง Steam และแอบมอบความพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับ อาวุธพิเศษ“ Golden Katana” และ“ Golden Knuckle Knife” และสกินพิเศษ“ Sheriff Rick” และ“ Hunter Daryl” ให้ฟรีๆ อีกด้วย ราคาในร้านค้า Steam ในชุดปกติ จะขายอยู่ที่ 379 บาทเท่านั้นซื้อตอนนี้ลด 10% เหลือ 342 บาท ส่วนชุดใหญ่ไฟกระพริบ The Walking Dead Onslaught Deluxe Edition ราคาเต็ม 469 บาทเช่นกันซื้อล่วงหน้าจะลด 10% เหลือ 422 บาท สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1082680/The_Walking_Dead_Onslaught/

The Walking Dead Onslaught จะเป็นเกมแนวเอาตัวรอดในรูปแบบ VR ที่นำเอาเนื้อเรื่องและธีมมาจากซีรี่ส์โทรทัศน์ชื่อดังของต่างประเทศในประเทศไทยก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันปัจจุบันมีฉายแล้วไปหลาย Season ภายในเกมนี้คุณจะได้รับการสวมบทบาทเป็นคนเอาชีวิตรอดที่จะต้องหาวิธีการในการเอาชีวิตจากการต่อสู้ ความกลัว และ ความหิวโหย กับโลกหายนะนี้ ระบบ Gameplay ภายในเกมก็จะมีการใช้อาวุธหลายประเภทที่หาได้ตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีด ธนู ดาบซามูไร เป็นต้นที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดในวันต่อไป งานภาพอาจจะดูรุนแรงไปนิดดังนั้นเกมนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับเด็กเท่าไรนัก

the-walking-dead-onslaught-(_2

 แต่ถ้าพูดถึงเรื่องงานภาพก็ยังสู้พวกเกมเครื่องคอนโซลหรือพีซีปกติยังไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก แต่ถ้าเทียบกับราคาก็ยังพอกัดฟันซื้อมาลองเล่นได้ถ้าหากมีเครื่อง VR อยู่แล้วแต่หากจะให้ซื้อมาเล่นยังมองว่าไม่คุ้มค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook