RoV x Cinema ตอน Valhein ฝาแฝด Van Helsing

RoV x Cinema ตอน Valhein ฝาแฝด Van Helsing

RoV x Cinema ตอน Valhein ฝาแฝด Van Helsing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับวันนี้พบกับ บทความที่มีชื่อว่า RoV x Cinema บทความที่จะพาเหล่าผู้ทุกท่านไปสัมผัสกับ ตัวละครภายใน RoV ที่เห็นแล้วทำให้รู้สึกนึกถึงตัวละคร ในภาพยนตร์ ในอนิเมชั่น หรือในการ์ตูนต่างๆ โดยที่ประเดิมบทความแรกของ RoV x Cinema ด้วย ตัวละครอย่าง เฮียแวน หรือ Valhein ที่เป็นตัวละครเริ่มต้นของผู้เล่นทุกคน ที่ได้เล่นเกม RoV

เฮียแวนนั้นมีความละหม้ายคล้ายคลึงกับตัวละคร เรียกง่ายๆว่าฝาแฝดกันเลยก็ว่าได้ ตัวละครนั้นมีชื่อว่า Van Helsing ในภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกันกับตัวละคร ที่ออกฉายในปี 2004 นำแสดงโดย ฮิว แจ็คแมน (ผู้รับบทวูฟเวอรีน ในตำนาน) ช่วงนั้นถือเป็นยุคเริ่มต้นๆของเหล่าบรรดา ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เริ่มมีการทำออกมาฉายมากขึ้น ช่วงนั้นจะมีตั้งแต่ Daredevil , Hellboy เป็นต้น

โดยที่ความละหม้ายคล้ายคลึงนั้น ก็ต้องบอกว่า ตั้งแต่หัวจรดเท้า ตั้งแต่ชื่อ หมวก เสื้อผ้า อาวุธจักร จะแตกต่างกันตรงที่ เฮียแวนในเกมจะถือปืน เฮียแวนในภาพยนตร์จะถือหน้าไม้

เนื้อเรื่องย่อ Van Helsing 

แกเบรียล แวน เฮลซิง (ฮิว แจ็กแมน) คือชายผู้ต้องคำสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ แวน เฮลซิงที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรลับแห่งหนึ่ง ให้ออกตามค้นหาและจัดการกับความชั่วร้ายบนโลกใบนี้ ความพยายามของเขา ในการกำจัดโลกของเหล่าสิ่งมีชีวิตในฝันร้าย กลับได้รับการตอบแทนด้วยฉายา ที่บัดนี้ได้ติดตามเขาไปเป็นเงา

นั่นก็คือ 'ฆาตกร' แวน เฮลซิงเดินทางท่องไปทั่วโลก ในฐานะบุคคลที่ไม่มีเพื่อนฝูง เป็นผู้ต้องหลบหนี เป็นชายผู้โดดเดี่ยว และต้องถูกตามล่า โดยคนที่ไม่เข้าใจถึงธรรมชาติที่แท้จริงของหน้าที่ที่เขาต้องทำ เมื่อถูกส่งตัวมายังโลกที่แสนมืดมนของทรานซิลวาเนีย แวน เฮลซิงได้พบดินแดนแห่งหนึ่งที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตแห่งความมืดในตำนานมีชีวิตโลดแล่น เป็นที่ที่ปกครองโดยแวมไพร์ที่ชั่วร้าย มีเสน่ห์ล่อลวง และมิอาจเอาชนะได้อย่าง เคานต์แดร็กคิวลา (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก)

ตอนนี้มารู้จักกับสกิลต่างๆ ของ เฮียแวน Valhein กันเลยดีกว่า

สกิลติดตัว Pocket Glaive

ความสามารถ - การโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะเขวี้ยงจักรแบบสุ่มออกมา แล้วเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 5%

สกิลที่ 1 ฺBloody Hunt

คูลดาวน์ 9 วินาที ใช้มานา 65 หน่วย
ความสามารถ - Valhein ขว้างจักรสีแดงใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเวท เป็นวงกว้าง พร้อมกับได้บัฟนักล่าปีศาจ 1ครั้ง

สกิลที่ 2 Curse of Death

คูลดาวน์ 10 วินาที ใช้มานา 70 หน่วย
ความสามารถ - Valhein ขว้างจักรทองใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวท และทำให้ติดสตั้น 0.75 วินาที พร้อมกับได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 5%

สกิลที่ 3 Billet Storm

คูลดาวน์ 24 วินาที ใช้มานา 100หน่วย
ความสามารถ - Valhein ยิงกระสุนเงินออกมา 6นัด โดยกระสุนแต่ละนัดจะ สร้างความเสียหายเวท หากเป้าหมายถูกกระสุนมากกว่า1นัด จะทำให้กระสุนนัดถัดไปสร้างความเสียหายน้อยลง หากโจมตีโดนศัตรู จะทำให้ Valhein ได้รับความเร็วเคลื่อนที่ และความเร้วโจมตีเพิ่มขึ้น



ไอเทมที่เหล่าผู้เล่นนิยมใช้

พลังแฝงที่เหล่าผู้เล่นนิยมใช้

Set 1 เหมาะสำหรับการเจอทีมฝั่งตรงข้ามที่พร้อมจะล้วงตัวเรา หรือโถมเราให้ตายคาป้อม

Set 2 เหมาะสำหรับการที่เราจะเล่นเน้นไอเทม คริติคอลมากกว่า1ชิ้น 

 

ก็จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับการจับคู่ความเหมือนระหว่างโลกภาพยนตร์ กับ โลกของ RoV โดย RoV x Cinema ครั้งต่อไปจะพบกับตัวละครใด ก็ฝากติดตามกันด้วยครับ วันนี้ผู้เขียนขอตัวไปหาภาพยนตร์อย่าง Van Helsing รับก่อน ยิ่งเขียนยิ่งอยากดู วันนี้สวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook