Marvel Realm of Champions ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่อย่างเป็นทางการ

Marvel Realm of Champions ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่อย่างเป็นทางการ

Marvel Realm of Champions ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะลงรายละเอียดกันขอย้อนกลับไปในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 ที่ผ่านมาก่อนเมื่อทาง Kabam ผู้พัฒนาเกมรายหนึ่งได้มีการประกาศภายในงาน New York Comic-Con 2019 ว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Comic ชื่อดังอย่าง MARVEL โดยจะเป็นเกมที่มีชื่อว่า Marvel Realm of Champions

ในตอนแรกข้อมูลเบื้องต้นได้เผยออกมาว่าตัวเกมจะสร้างสรรค์เปิดจักรวาลใหม่ของ Marvel Universe ที่ไม่ได้อินจากที่ไหนมาก่อน ซึ่งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะถูกแบ่งออกเป็นฝั่งต่างๆ ที่จะต้องมาต่อสู้กันเราจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ในรูปแบบต่างๆ ที่แตกต่างจากที่เราเคยเห็นมาอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Black Panther ในร่างผู้หญิง Doctor Strange ที่เป็นผู้หญิงและอื่นๆ อีกมากที่จะจินตนาการออก จะพูดว่าเป็นสงครามระหว่างฮีโร่ก็ได้ที่ตัวเกม Marvel Realm of Champions จะนำเสนอให้กับเกมเมอร์

จนเวลาผ่านร่วม 10 เดือน Kabam ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ล่าสุดในหัวข้อ "Official Gameplay" ของตัวเกม Marvel Realm of Champions อย่างเป็นทางการซึ่งจะเห็นภาพรวมหลายๆ อย่างเริ่มกันที่แผนที่ภายในเกมจะมี Killiseum, The Badlands, Iron Mongery, Palladium Mines, Necropolis, Warrior Falls, Astral Plane และ Mutopia เป็นสนามประลองที่ผู้เล่นจะได้ลงไปต่อสู้กันซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ในจักรวาลใหม่ของตัวเกม

marvel-realm-of-champion-(2)

นอกจากนั้นแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นหลักที่จะทำให้ผู้เล่นสนใจในตัวเกมนี้มากขึ้นก็คือระบบ Customize หรือระบบแต่งตัวละครนั่นเอง ซึ่งตัวเกมจะมีเสื้อผ้าอุปกรณ์ตกแต่งมากมายตั้งแต่ อาวุธ หมวก เสื้อ แขน กางเกง และรองเท้า ทำให้เพื่อนๆ สามารถสร้างสรรค์ผลงานแต่งตัวให้เป็นเอกลักษณ์ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างอิสระ

marvel-realm-of-champion-(3)

ระบบ Gameplay การต่อสู้จะนำเสนอในรูปแบบ Brawler Game ที่จะแบ่งออกเป็นฝั่งละ 3Vs3 มีทั้งแบบ PVP และ PVE แบบ Real Time เพื่อให้ผู้เล่นได้ออกไปต่อสู้กันมีทั้งการโจมตีใส่ศัตรู และป้องกันฐานของตัวเองในโลกแห่ง Marvel Universe ที่แปลกใหม่ โดยที่ในแต่ละแผนที่จะมีความแตกต่างในเรื่องของวัตถุประสงค์ในการคว้าชัยชนะ อารมณ์คล้ายๆ กับ Heroes of the Storm ในเรื่องของด่านดังนั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกที่แตกต่างกันไม่จำเจ แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้นยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมาเท่าไหร่นัก นี้คือข้อมูลทั้งหมดที่ถูกปล่อยออกมา ณ ตอนนี้และสิ่งหนึ่งที่ยังไม่ได้อัปเดตออกมาเลยคือเรื่องวันเปิดให้บริการที่ยังไม่มีการระบุวันแน่ชัดออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook