5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 17 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 17 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 17 สิงหาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาช้าดีกว่าไม่มานะสำหรับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกมใหม่เปิดให้บริการไม่เยอะเท่าไหร่ โดยเฉพาะในประเทศไทยแต่ถ้าเป็นสัปดาห์หน้าบอกเลยว่าชุดใหญ่ แต่ของรอบนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างทาง Sanook Game ก็คัดมาให้เลือกเล่นเช่นกัน

Sid Meier's Civilization VI

คาดไว้อยู่แล้วว่าต้องมาแต่เมื่อไหร่นั้นตอนแรกยังไม่มีคำตอบแต่วันนี้เราก็ได้รู้แล้วเมื่อทาง Aspyr Media ได้มีการประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Sid Meier's Civilization VI ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือหลังจากในปี 2017 ได้เปิดให้ iPad เล่นไปก่อนแล้ว วันนี้บนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS เบื้องต้นตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีๆ ก่อน 60 เทิร์นแรกแล้วหลังจากนั้นจะต้องเสียเงินซื้อเกมเต็มก่อนในราคา 599 บาทถึงสามารถเล่นต่อได้ เกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบเกมแนวสร้างเมืองเพื่อพิชิตโลกตั้งแต่ยุคหินจนถึงยุคยานอวกาศเลยทีเดียว

Gaia Odyssey

ต่อมาเป็นเกมใหม่จากค่ายดัง Eyougame ที่จะเห็นว่าในปี 2020 พวกเขาออนไฟเป็นอย่างมากมีเกมเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดได้เปิดให้ชาวต่างชาติได้เล่น Gaia Odyssey ในสโตร์ต่างประเทศได้เล่นเกมนี้ก่อน ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ภาพในรูปแบบ 3D สวยงามกึ่งสไตล์อนิเมะ ใครสนใจสามารถมุด VPN ไปเล่นได้ในโซนตะวันตกไม่วาจะเป็น อเมริกาเหนือ, ยุโรป และ เอเชียแต่ยังไม่รวม SEA นะ ดังนั้นอดใจรอกันต่อไป

Fantasy Heroes : Idle RPG

เกมต่อมาเป็นเกมแบ๊วๆ เล่นสบายสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบระบบอำนวยความสะดวกแบบไม่ต้องจดจ่อกับเกมมากนักในชื่อเกมว่า Fantasy Heroes : Idle RPG โดยทาง GoGo RPG มาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย โดยตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการเฉพาะระบบ Android ก่อนเท่านั้นส่วน iOS น่าจะตามมาทีหลัง เป็นเกมในรูปแบบ RPG ภาพการ์ตูนน่ารัก แล้วตัวเกมนำเสนอในแนวตั้ง มาพร้อมกับโหมดการเล่นมากมายทั้ง PVE และ PVP รวมไปถึงการเดินทางที่ให้คุณได้สำรวจ

Shadow Fight Arena

สำหรับเกมที่นี้ที่มาแนะนำเป็นเกมแนว Action PVP ที่กำลังเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Beta Test อยู่ในชื่อว่า Shadow Fight Arena แต่น่าเสียดายเกมนี้ไม่ได้ลงสโตร์ประเทศไทยดังนั้นเลยต้องมุดไปเล่นในต่างประเทศแคนาดา โดยเกมดังกล่าวเป็นผลงานของค่าย Nekki ที่เห็นครั้งแรกนึกว่าเกมแนว Fighting ด้วยซ้ำไป แต่ที่จริงไม่ใช้เป็นเกมต่อสู้ในรูปแบบเรียลไทม์แบบออนไลน์ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลายอย่างด้วยการอัปเกรดและปรับเปลี่ยน นอกจากนั้นมาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามไม่แพ้เกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลย

EVE Echoes

สุดท้ายเป็นชื่อเกมที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นอยู่เหมือนสำหรับ EVE Echoes ที่มีพื้นฐานจากเกมออนไลน์ในเวอร์ชั่น PC ซึ่งเปิดให้บริการโดย NetEase Games ตัวเกมจะนำเสนอความเป็น Sci-Fi บุกอวกาศ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งยานได้หลายแบบมาพร้อม Part ต่างๆ กว่า 100 ชิ้น เนื้อหา Content ก็จะมีทั้งแบบ PVP และ PVE พื้นฐานแล้วเกมนี้จะอยู่ในรูปแบบ MMORPG นั่นเองใครสนใจก็อย่ารอช้าเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้ง iOS และ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook