Hitman 3 เปิดเผยโหมดการเล่นที่น่าสนใจมากมาย

Hitman 3 เปิดเผยโหมดการเล่นที่น่าสนใจมากมาย

Hitman 3 เปิดเผยโหมดการเล่นที่น่าสนใจมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Agent 47 นักฆ่าหัวบาร์โค้ดในตำนาน กำลังจะกลับมาทำงานลอบสังหารสุดท้าทายอีกครั้งใน Hitman 3 พร้อมรองรับประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ด้วยอุปกรณ์ PlayStation VR สำหรับเครื่อง PlayStation แต่นอกจากนั้นทาง IO Interactive ก็ยังเปิดเผยโหมดการเล่นที่น่าสนใจและมีให้เลือกเล่นได้มากมาย มาให้ได้ติดตามกันเพิ่มเติมก่อนที่จะได้ชมตัวอย่างของเกมในโอกาสต่อไปด้วย

Campaign

โหมดเนื้อเรื่องของเกม ที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปทั่วโลก ในสถานที่เปิดกว้างขนาดใหญ่ ด้วยการนำเสนอบทสรุปสุดท้ายอันน่าทึ่งของ "โลกแห่งนักฆ่า" เมื่อ Agent 47 จะกลับมาทำงานสำคัญอีกครั้งในฐานะนักฆ่ามืออาชีพที่ไร้ความปราณี และทำให้โลกที่เขาอาศัยอยู่นั้นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Elusive Targets

สุดยอดความท้าทายในเกม Hitman ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ ผู้เล่นต้องวางแผนติดตามเป้าหมายด้วยข้อจำกัดของเกมที่จะช่วยเหลือเพียงแค่เล็กน้อยและกำจัดให้ได้ในทันที โดยในภาคนี้โหมด Elusive Targets จะได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วย

Escalations

อีกหนึ่งโหมดยกระดับฝีมือการเล่น ที่จะผลักดันทักษะของผู้เล่นจนถึงที่สุดด้วยองค์ประกอบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอย่างเช่น กล้องวงจรปิด หรือการปลอมตัว รวมถึงการรักษาความปลอดภัยที่จะเข้ามาเป็นอุปสรรคมากขึ้น ซึ่งผู้เล่นต้องจัดการปัญหาทั้งหมดนั้นรวมถึงจัดการเป้าหมายของเกมไปพร้อมกันด้วย

Contracts Mode

โหมดการเล่นเพื่อสร้างที่ผู้เล่นสามารถเลือกเป้าหมายและวิธีกำจัดได้เอง หากทำสำเร็จแล้วก็ยังสามารถแบ่งปันให้ผู้เล่นคนอื่นท้าทายความสามารถ แล้ววัดคะแนนจัดอันดับกัน รวมถึงสามารถค้นหาภารกิจที่ท้าทายของผู้เล่นคนอื่นมาลองฝีมือได้ด้วยเช่นกัน

Sniper Assassin

สำหรับสายซุ่มยิง นี่คือโหมดที่จะทุ่มเทให้กับการสังหารระยะไกล ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดการเป้าหมายได้โดยที่ไม่ต้องสนใจผู้คนหรือเสียงเตือนภัย และยังสามารถทำเงื่อนไขเพื่อเพิ่มคะแนนมากขึ้นได้ด้วย โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นโหมด Sniper Assassin ได้ในรูปแบบผู้เล่นคนเดียวเท่านั้น ในขณะที่ระบบ co-op ของ Hitman 2 จะมีการยกเลิกเซิร์ฟเวอร์ก่อน Hitman 3 วางจำหน่าย โดยจะมีการประกาศกำหนดการให้ทราบอีกทีในภายหลัง

Ghost Mode

การต่อสู้แข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ได้มาสู่เกม Hitman เป็นครั้งแรกในช่วงที่ผ่านมา แต่ Ghost Mode ใน Hitman 2 ก็กำลังจะปิดตัวลงภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้ตัวเกมจะยกระดับและปรับปรุงโหมดนี้อีกครั้งจากการกลับมาใน Hitman 3 ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Hitman 3 มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, PC, และ Stadia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook