วัยรุ่นเซ็ง! Deathloop ยืนยันเลื่อนวันวางจำหน่าย

วัยรุ่นเซ็ง! Deathloop ยืนยันเลื่อนวันวางจำหน่าย

วัยรุ่นเซ็ง! Deathloop ยืนยันเลื่อนวันวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขำไม่ออก เมื่อทางค่ายเกมส์ Deathloop สุดมันส์ เพิ่งออกแถลงการณ์ยืดช่วงเวลาการวางจำหน่ายออกไปในช่วงปี 2021 เลยทีเดียว

Deathloop เกมส์แอคชั่นยิงแหลกกระแทกเหงือก ที่มีสไตล์การเล่นแบบเฉพาะ FPS ซึ่งเป็นผลงานการผลิตจากทางค่าย Arkane Studio ที่ล่าสุดเพิ่งมีการเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์หลัก พร้อมส่งสารถึงแฟนๆในเกมส์ Deathloop ที่ถูกเลื่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกไป จากเดิมในช่วงสิ้นปี 2020 โดยจะเลื่อนออกไปในช่วง Q2 ปี 2021 เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามในสถานการณ์โลกตอนนี้ถือว่ายังคงไม่สามารถยืนยันถึงความปลอดภัยได้ การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด 19 อย่างหนักในครั้งนี้ส่งผลให้อุตสาหกรรมวิดีโอเกมส์ต่างมีการคาดการณ์ว่าจะส่งผลกระทบทางด้านบวก โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผู้คนส่วนมากต้องถูกกักตัวอยู่ภายในประเทศตนเอง และมีความเชื่อว่าเหล่าผู้บริโภคจะหันมาจับจอยเล่นเกมส์เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย

โดยไม่ใช่เพียงเกมส์ Deathloop เท่านั้นที่ต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป อีกทั้งยังมีเกมส์อย่าง Marvel’s Avengers , Cyberpunk2077 และ Halo Infinite รวมไปถึงนักพัฒนาและสตูดิโอทั่วโลกต่างถูกบังคับให้ทำงานในลักษณะ Work from home เป็นหลัก ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้างให้หลายค่ายต่างชะลอตัวการเปิดตัวเกมส์ในเวอร์ชั่น Next-gen ทั้ง PS5 และ Xbox Series X ไปโดยปริยาย สำหรับตัวเกมส์ Deathloop จะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม PS5 และ PC ในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2021 เป็นต้นไป ส่วนการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X นั้น ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด ทำให้ต้องติดตามรอคอยการอัพเดตข่าวสารกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook