รายละเอียดข่าวลือใหม่จาก Resident Evil 8 Village

รายละเอียดข่าวลือใหม่จาก Resident Evil 8 Village

รายละเอียดข่าวลือใหม่จาก Resident Evil 8 Village
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดได้มีข้อมูลที่น่าสนใจหลุดออกมาจาก Biohazard Cast เกี่ยวกับเกมอย่าง Resident Evil 8 Village โดยข้อมูลที่ว่านั้นได้รับการอ้างอิงจากบุคคลหนึ่งที่ได้มีโอกาสไปทดลองเล่นตัวเกมทดลองของ Resident Evil 8 Village นั้นเอง ความพิเศษอย่างแรกเจ้าตัวได้ให้ข้อมูลว่าการทดสอบที่เกิดขึ้นนั้น เป็นการทดสอบบน PlayStation 4 Pro ซึ่งตามข้อมูลแล้วตัวเกมจะไม่ได้วางจำหน่ายให้กับบน PlayStation 4 ในส่วนของรายละเอียดใหม่นั้น ก็น่าสนใจไม่น้อย

โดยจะเป็นรายละเอียดในส่วนของศัตรูที่เราจะได้พบเจอ หรือแม้แต่ตัวละคร สถานที่นั้นเอง โดยจะมีรายละเอียดต่างๆดังนี้ เหตุการณ์ในตัวเกมจะเกิดขึ้นในถ้ำอันมืดมิด ซึ่งมุมมองของตัวละครนั้นเราจะได้เล่นเป็นหญิงสาวที่ถือตะเกียงไฟ ไม่ได้มีอาวุธอะไรสำหรับการใช้ต่อสู้ โดยเกมเพลย์ของเธอนั้นน่าสนใจอย่างมาก เพราะผู้เล่นจะต้องหาทางออกจากถ้ำที่น่ากลัวนี้

เรียกได้ว่าบรรยากาศน่ากลัวสุดๆ นอกจากบรรยากาศที่น่ากลัวแล้วคุณจะต้องเจอกับศัตรูที่มองเห็นได้ยาก มีลักษณะขนยาว มีเขาแพะ หรือที่เรารู้จักกันในนาม Krampus สัตว์ร้ายที่จ้องจะคอยทำร้ายเด็กที่ทำตัวไม่ดีในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและยังมีศัตรูอย่าง Strigoi สัตว์ประหลาดที่เหมือนกับซากศพตามความเชื่อในนิทานพื้นบ้านของโรมาเนีย โดยเจ้า Strigoi นั้นจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ ถ้าหากไม่ได้รับการควบคุมจากแม่มดที่มีชื่อว่า Scarlett ที่มีพลังพิเศษที่ไม่ธรรมดา จนทำให้ตัวผู้เล่นนั้นหวาดกลัวที่จะเจอกับเธอ

กลับมาในส่วนของเกมเพลย์นั้นต้องบอกเลยว่ามีความท้าทายและกดดันผู้เล่นอย่างมาก ตัวหญิงสาวนั้นต้องหลบหลีกศัตรู ไม่ว่าจะเป็นแม่มด Scarlett หรือเหล่าปีศาจในถ้ำ โดยตะเกียงไฟของเธอนั้นจะเป็นคีย์ไอเท็มสำคัญที่จะทำให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ นี่ก็เป็นเพียงแค่ข้อมูลส่วนหนึ่งเท่านั้นก็ต้องมารอดูกันว่าในอนาคตจะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเปิดเผยออกมาอีก  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook