ข่าวหลุด Marvel's Avengers จะมีตัวละคร DLC มากถึง 10 ตัว

ข่าวหลุด Marvel's Avengers จะมีตัวละคร DLC มากถึง 10 ตัว

ข่าวหลุด Marvel's Avengers จะมีตัวละคร DLC มากถึง 10 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งข่าวลือที่น่าจับตามองอย่างมากจากเกม Marvel Avengers ก่อนหน้านี้เองเพื่อนๆคงทราบกันดีเกี่ยวกับรายละเอียดการมาของตัวละครพิเศษอย่าง Spider-man ที่จะเป็นตัวละครพิเศษสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation ไหนจะตัวละครอย่าง Hawkeye แต่ล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าเหล่าตัวละคร DLC สุดพิเศษนั้นจะไม่ได้มีเพียงแค่สองตัวนี้ ล่าสุดบนกระทู้ของคุณ RoboMatters ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสุดสำคัญ หลังจากที่เขาได้ขุดค้นไฟล์ Beta ของเกม Marvel Avengers และพบว่ามีไฟล์ที่เกี่ยวกับตัวละครใหม่มากมายที่จะอัปเดตมาในอนาคต

โดยประเด็นเนื้อหานี้จะไปสอดคล้องกับทางคุณ Shaun Escayg ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ ได้เคยออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเหล่าตัวละคร DLC ว่าตัวละครทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น จะมาแบบถูกใจแฟนๆ Marvel แบบครบชุด เรียกได้ว่าคุณจะชอบตัวไหนทีมไหน มากันครบอย่างแน่นอนโดยตัวละครที่มีข้อมูลหลุดมานั้นจะประกอบไปด้วย Ant-Man, Black Panther, Captain Marvel, Doctor Strange, Falcon, Mar-Vell, Mockingbird, Quake, Scarlet Witch, She-Hulk, Vision, Wasp และ Winter Soldier แต่อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่เนื้อหาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นเพียงแค่ชุดข้อมูลที่หลุดออกมาเท่านั้น

ก็ต้องรอดูกันว่าจะเป็นข้อมูลที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ ? และแนวทางการทำ DLC ของเกมนั้นจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนอกจากการทำตัวละครมาเพิ่ม ส่วนตัวผู้เขียนก็คาดหวังให้มีเนื้อเรื่องพิเศษ ถ้าให้ดีทำเป็นเนื้อเรื่องอ้างอิงตามภาพยนตร์ยิ่งเจ๋งเลย ใครที่เป็นแฟน Marvel ก็รอลุ้นกันได้เลย สุดท้ายนี้ Marvel's Avengers จะวางจำหน่ายบน PS4, XB1, PC และ Stadia ในวันที่ 4 กันยายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook