Pokemon Cafe Mix มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งไม่ถึง 2 เดือน

Pokemon Cafe Mix มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งไม่ถึง 2 เดือน

Pokemon Cafe Mix มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งไม่ถึง 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา The Pokemon Company ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ ภายในงาน Pokemon Presents Showcase ที่ตอนนั้นมีการเปิดเผยชื่อเกมใหม่ๆ มากมายของแฟรนไชส์โปเกมอนไม่ว่าจะเป็น Pokemon Smile และ Pokemon Snap รวมไปถึงเกมที่เปิดให้บริการไปแล้วอย่าง Pokemon Cafe Mix ด้วยเช่นกัน ซึ่งเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อเล่นเกมนี้ได้แล้วทั้งใน App Store และ Google Play Store บนสโตร์ประเทศไทยของเราไม่ต้องมุด

pokemon-cafe-mix-(2)

แล้ววันนี้ทางบริษัท The Pokemon Company ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลความสำเร็จของพวกเขาเมื่อตัวเกมมียอดดาวน์โหลดรวมทั่วโลกไปแล้วกว่า 5,000,000 ครั้งภายในไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมจากแฟรนไชส์โปเกมอนยังไงแล้วก็มีเกมเมอร์ให้ความสนใจอยู่เสมอ ทำให้ทางบริษัทเพื่อแทนคำขอบคุณกำลังจะมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นภายในเกมทั้งหมดเพื่อให้คุณสนุกไปกับการเล่นมากขึ้นกว่าเดิมในการหาโปเกมอนใหม่ๆ และทำความรู้จักตีสนิทพวกเขา

pokemon-cafe-mix-(3)

สำหรับของรางวัลที่ทาง The Pokemon Company จะแจกให้กับผู้เล่น Pokemon Cafe Mix เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคมจะได้รับเป็น 5,000 golden acorns และ three each of the Whistle ↔ กับ Whistle ↕ Puzzle Powers (ไอเทมภายในเกม) อย่างละ 3 อัน ยังไม่หมดเท่านั้นทางบริษัทยังยืนยันด้วยว่า ถ้าหากผู้เล่นได้ทำตาม Order ของ Grookey ในช่วงกิจกรรมและเสริมสร้างมิตรภาพของคุณกับมันให้มากพอมันจะเข้าร่วมกับทีมของคุณในฐานะโปเกมอนสตาฟฟ์ในร้านกาแฟด้วยนะ โดยเจ้าตัว Grookey จะปรากฏตัวในช่วงระหว่างวันนี้ - 25 สิงหาคมเท่านั้น นอกจากนั้นแล้วยังจะมี Wobbuffet, Buizel และ Audino ที่จะมาในฐานะลูกค้าบ่อยขึ้นทำให้มีโอกาสในการนำ Pokemon เหล่านี้มาเป็นพนักงานของคุณ 

หลายคนอาจจะคิดว่า Pokemon มาจากมังงะหรือการ์ตูนญี่ปุ่นแน่ๆ แต่ความเป็นจริงแล้ว จุดเริ่มต้นของเกม Pokemon มาจากเครื่องเล่นเกมสุดฮิตในอดีตอย่าง Gameboy เป็นเกมแนว RPG สวมบทบาทที่ภายในเกมจะมีมอนสเตอร์ในลักษณะต่างๆ มากมายเล่าผ่าน ซาโตชิ เด็กหนุ่มผู้ที่จะเป็นเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก ในปัจจุบันมีสินค้าหลากหลายประเภทรวมถึงเกมในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ออกมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำให้แฟรนไชส์นี้จัดว่าเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ตอนนี้เกม Pokemon Cafe Mix ได้เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android รวมไปถึง Nintendo Switch ด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook