มาตามนัด Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาตามนัด Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาตามนัด Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้บริการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมใหม่มาแล้วจ้าบอกเลยว่าสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากของตลาดเกมมือถือในประเทศไทยของเราจะมีเกมใหม่คุณภาพดีมากมายมาเปิดให้บริการ ให้เหล่าเกมเมอร์เลือกเล่นกันจากหลายๆ ผู้ให้บริการบางเกมก็จะเป็นที่รองรับภาษาไทยเลย แต่บางเกมก็ยังไม่รองรับภาษาไทยแต่มาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยด้วยรูปแบบ Global อย่างเช่นเกมในวันนี้ก็คือ

kingdom-of-heroes-(2)

Kingdom of Heroes: Tactics War จากค่าย Neowiz ที่ได้มีการประกาศจะเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 18 สิงหาคม 2020 บอกเลยว่ามาตามนัดไม่ได้มีการเลื่อนเกิดขึ้น เพราะล่าสุดเกมเมอร์สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS รวมถึงบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเกมเมอร์สาย RPG ที่ชอบเกมภาพการ์ตูนน่ารักๆ งานนี้ไม่ควรพลาดจ้า

Kingdom of Heroes: Tactics War เป็นเกมมือถือแนววางแผน RPG Tactics ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผน พร้อมกับสร้างทีมในแบบฉบับของตัวเองสไตล์ Ture Based ที่มีลักษณะตารางแบบหกเหลี่ยมจะต้องมีการวางแผนตำแหน่งตัวละครให้เหมาะสม เพื่อดึงประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุดประกอบกับตัวเกมจะมีฟังก์ชันต่างๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลายการผจญภัย Story ที่จะมีเรื่องราวของ Arthur(อาร์เธอร์)เพื่อปกป้องอาณาจักร ดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ หรือ Rift ไว้สำหรับหาชิ้นส่วนตัวละครไว้อัปเกรด Rune Dungeon เพื่อหาหินพิเศษในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร และแน่นอนว่า Arena PVP ระหว่างผู้เล่นก็มีเช่นเดียวจะมีการจัดอันดับความแข็งแกร่งให้เห็นกันด้วย เป็นต้น

kingdom-of-heroes-(3)

ภายในเกมจะมีตัวละครให้เลือกสะสมมากกว่า 180 ฮีโร่ที่ไม่เหมือนกันให้สะสม โดยจะแบ่งออกเป็น 5 คลาสหลักๆ ที่แตกต่างกันเพื่อไว้สำหรับออกแบบแผนการเล่นได้หลากหลาย ฮีโร่แต่ละตัวจะมีจุดเด่นและพลังแฝงที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจะต้องอัปเกรดและปลดขีดจำกัดเพื่อให้ได้พลังที่มหาศาลมาครอบครองใช้ในการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ที่กล่าวไปในข้างต้น

ตัวงานภาพกราฟิก Kingdom of Heroes: Tactics Warจะนำเสนอในรูปแบบ 3D สไตล์อนิเมะกราฟิกสวยงามให้ดื่มด่ำไปกับโลกแฟนตาซีของ Avalon ตัวละครหลายๆ ตัวก็มีแรงบันดาลใจมาจากตำนาน Arthurian และ mythos รวมไปถึง Effect ต่างๆ ของสกิลก็อลังการดูทรงพลังที่จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook