ดาวน์โหลดเลย Hitman Reborn เกมแนว Action Anime จากการ์ตูนมาเฟียชื่อดัง

ดาวน์โหลดเลย Hitman Reborn เกมแนว Action Anime จากการ์ตูนมาเฟียชื่อดัง

ดาวน์โหลดเลย Hitman Reborn เกมแนว Action Anime จากการ์ตูนมาเฟียชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเกมโทรศัพท์มือถือที่ทำมาจากอนิเมะญี่ปุ่นมาแนะนำอีกแล้ว เป็นการ์ตูนมังงะอีกหนึ่งเรื่องที่จบบริบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความนิยมและความชอบของนักอ่านก็ยังคงมีอยู่ และในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดให้บริการเกมที่พัฒนาขึ้นจากบริษัท CMGE ในชื่อว่า Hitman Reborn เป็นวิดีโอเกมที่อิงเนื้อหาและธีมมาจากการ์ตูนเรื่อง "ครูพิเศษจอมป่วน Reborn" สำหรับเกมในช่วงต้นปีที่เปิดให้บริการไปเป็นของเซิร์ฟเวอร์ประเทศจีน แล้ววันนี้ก็มีการขยับขยายโซนพื้นที่ให้บริการต่อ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปสำหรับเซิร์ฟเวอร์ของประเทศไต้หวันนั่นเอง ใกล้ๆ บ้านเราทำให้การเล่นนั้นสะดวกค่า Ping น้อยอย่างแน่นอน แล้ววันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

reborn-(2)

สำหรับ Hitman Reborn ในเวอร์ชั่นไต้หวันนั้นจะดูแลการให้บริการโดยบริษัท The Playground Investment Limited ที่ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับทั้งในระบบ Android และ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย โดยเกมนี้ก็แน่นอนว่าจะอิงเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากการ์ตูน "ครูพิเศษจอมป่วน Reborn"

reborn-(3)

ที่กล่าวถึงเส้นทางการเป็นเจ้าพ่อมาเฟียของ ซาวาดะ สึนะโยชิ เด็กหนุ่มมัธยมสุดห่วยที่ทำอะไรไม่ได้สักอย่างจนได้ฉายาว่า "สึนะจอมห่วย" แต่แล้วเส้นทางชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปเมื่อไปเจอกับครูพิเศษที่เป็นเด็กทารกปริศนาที่บอกเขาว่า จะทำให้เขากลายเป็นบอสมาเฟียที่เก่งที่สุด แต่เส้นทางก็ไม่ได้สวยหรูขนาดนั้นจะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้งการต่อสู้กับศัตรู มิตรภาพระหว่างเพื่อน การปกป้องคนสำคัญ ซึ่งถือว่าเป็นการ์ตูนมังงะที่ครบเครื่องเป็นอย่างมาก แล้วทั้งหมดที่กล่าวมาจะเห็นได้ภายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แต่ต้องบอกก่อนว่า Hitman Reborn จะมีการนำเสนอที่เรื่องราวที่ไม่เหมือนกับเกมการ์ตูนอื่นๆ ที่ปกติแล้วโหมด Story หรือโหมดหลักจะเป็นการดำเนินเรื่องตามการ์ตูนต้นฉบับเลย แต่สำหรับเกมนี้จะให้ผู้เล่นตะลุยด่านต่อสู้ก่อนแล้วหลังจากผ่านแล้วจะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องผ่านทางรูปภาพเป็นหลักดังนั้นในฉากต่อสู้ซาวาดะ สึนะโยชิ ของเราจะมีพลังดับเครื่องชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ผจญภัยต่อยตีกับกีกี้ลูกกระจ๊อกมาเฟียตะลุยด่านไปเรื่อยๆ และจะมีภาพฉากคัทซีนที่จะแทรกมาให้รับชมเป็นรูปภาพเพื่อนำเสนอมาแทนที่จะเล่าผ่าน Gameplay โดยตรง

แต่องค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของตัวละคร งานภาพกราฟิก ระบบ Gameplay การใส่ Combo Skills ต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีแล้วรับรองเลยว่าถ้าคุณเป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องถูกใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook