ได้เรื่อง! Zynga จับมือ NASCAR นำเสนอ Chevrolet Camaro ZL1

ได้เรื่อง! Zynga จับมือ NASCAR นำเสนอ Chevrolet Camaro ZL1

ได้เรื่อง! Zynga จับมือ NASCAR นำเสนอ Chevrolet Camaro ZL1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดของที่สุด! เมื่อทางค่าย Zynga ประกาศร่วมมือกับ NASCAR พร้อมนำเสนอรถยนต์ Camaro ZL1 รุ่นพิเศษลงบนเกมส์แข่งรถ CSR Racing 2 เป็นครั้งแรก

CSR Racing 2 เกมส์แข่งรถบนมือถือยอดฮิตเตรียมจะนำเสนอรถยนต์สัญชาติอเมริกันในชื่อ Chezrolet Camaro ZL1 รุ่นสุดพิเศษมาในกิจกรรมพิเศษที่ร่วมมือกับทาง NASCAR

โดยทางค่ายเกมส์ Zynga เปิดเผยถึงปี 2020 ที่ทุกคนทั่วโลกต่างดำเนินชีวิตอยู่ภายในบ้านกันมากขึ้น โดยไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นเกมส์บนมือถือที่มีการเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยในซานฟรานซิสโก มีการรายงานถึงรายได้ของทางบริษัทที่เพิ่มขึ้นเกือบ 50% ในไตรมาสที่สองของปี 2020 พร้อมกับกระแสเงินสดที่ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา (อ้างอิงจากทางเว็บไซต์ Thegamer)

และหนึ่งในแรงผลักดันของความสำเร็จของ Zynga คือ CSR Racing 2 ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมส์แข่งรถยอดนิยมที่คุณสามารถเล่นได้บนมือถือ ที่ล่าสุดถึงคิวของ American Road Trip Series (ถือเป็นการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมรถในแถบอเมริกัน) ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางค่ายเกมส์ CSR2 เพิ่งเปิดเผยรถแข่งใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับทาง Nascar เผยโฉม Chevy Camaro ZL1 1LE ให้เป็นรางวัลสุดท้ายของกิจกรรม

สำหรับทางด้าน Mr.Julian Widdows รองประธาน CSR2 กล่าวทิ้งท้ายถึงโปรเจ็กต์ดังกล่าวไว้ว่า “มันยากที่จะจินตนาการถึงแบรนด์รถแข่งที่โดดเด่นกว่า NASCAR และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมรถอเมริกัน Camaro ZL1 1LE เป็นหนึ่งในรถโปรดักชั่นที่เร็วและสามารถติดตามได้ในการแข่งขัน NASCAR Cup Series ในขณะนี้ เราหวังว่าผู้เล่นของเราจะพอใจที่จะเพิ่มรถในรายการแข่งของพวกเรา” อย่างไรก็ตามตัวเกมส์ CSR Racing 2 จะสามารถรองรับได้บนมือถือ ผ่านทาง IOS และ Android เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook