Hyperdimension Neptunia ประกาศครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเกมภาคใหม่

Hyperdimension Neptunia ประกาศครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเกมภาคใหม่

Hyperdimension Neptunia ประกาศครบรอบ 10 ปีพร้อมเปิดตัวเกมภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ปีแล้วหรอเนี่ย?? ไวมากเหมือนพึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานเท่าไหร่เองสำหรับหนึ่งในแฟรนไชส์วิดีโอเกมชื่อดังของ Compile Heart ที่วันได้ออกมาประกาศเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษของ Hyperdimension Neptunia ที่เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 19 สิงหาคม 2010 สำหรับเครื่อง Playstation 3 ในตอนแรกแล้วหลังจากนั้นก็เปิดตัวในแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นลำดับต่อ สำหรับแฟรนไชส์ Neptunia นั้นส่วนตัวก็ไม่ได้เป็น Fan Club มากมายขนาดนั้น แต่ก็รู้จักและเคยได้ยินชื่ออยู่ตลอด ด้วยเอกลักษณ์ของตัวละครสุดอนิเมะที่ออกแบบมาได้น่ารักมาก ซึ่งตัวละครเหล่านี้ก็มีพื้นฐานมาจากเครื่องเล่นเกมต่างๆ ตั้งแต่อดีตที่เป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์ตัวละครเหล่านี้ขึ้นมาแล้วเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลก

นอกเหนือจากการที่ออกมาเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของแฟรนไชส์ Hyperdimension Neptunia ทางคุณ Norihisa Kochiwa ประธานบริษัท Compile Heart ได้เปิดเผยถึงตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาสำหรับเครื่องเล่นเกมแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดอย่าง Playstation 5 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ในชื่อเกมว่า Go! Go! 5D Game: Neptune re★Verse โดยที่ตัวรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเลยมีเพียงแค่รูป Logo ของเกมเวอร์ชั่นใหม่ออกมาให้ชมเท่านั้น แต่คุณ Norihisa Kochiwa ได้มีการเปิดเอาไว้ว่าจะอัปเดตรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งในเดือนกันยายน 2020 ที่กำลังจะถึงนี้อย่างแน่นอน

neptunia-(2)

แฟรนไชส์ Hyperdimension Neptunia ถือว่าเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่เกมเมอร์สายคอนโซลน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวกเกมสไตล์อนิเมะที่ภายในเกมมีตัวละครอนิเมะน่ามากมายให้พบเจอถือว่าเป็นคุณสมบัติเด่น โดยแต่ละตัวก็จะมีนิสัย ลักษณะเด่น จุดขายที่แตกต่างกันออกไปรวมไปถึงเรื่องราวของพวกเธอด้วย ตลอดระยะเวลาร่วม 10 ปีที่ผ่านมา Compile Heart ก็ได้ทำการสร้างเกมจากแฟรนไชส์นี้ออกมาเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นหลักอย่างเช่น Hyperdimension Neptunia, Hyperdimension Neptunia Mk2, Hyperdimension Neptunia Victory และ Hyperdimension Neptunia VII และเวอร์ชั่น Spin Off และ Remake อีกจำนวนหนึ่งรวมๆ กันมีถึง 10 ภาคอย่างแน่นอน

neptunia-(3)

จะพูดว่าเป็นแฟรนไชส์เรือธงของ Compile Heart ก็คงได้แล้วในภาคใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้จะต้องมีอะไรที่แปลกใหม่ให้กับแฟนเกมได้สัมผัสแน่นอน อดใจรอเดือนหน้าจะได้รู้รายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งทาง Sanook Game ไม่พลาดที่จะนำมารายงานอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook