เปิดโลกแห่งแฟนตาซี Perfect World Mobile เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เปิดโลกแห่งแฟนตาซี Perfect World Mobile เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เปิดโลกแห่งแฟนตาซี Perfect World Mobile เปิดให้บริการแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในช่วง Open Beta สำหรับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Games หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าไปสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Perfect World VNG - Fly with me หรือก็คือเกม Perfect World Mobile นั่นเองเป็นเกมจากค่าย Tencent Games บริษัทชั้นนำระดับโลกที่จับมือกับทาง VNG Games บริษัทจากเวียดนามที่ตั้งบริษัทในประเทศไทยเป็นคนดูแลในเรื่องการให้บริการในโซน SEA หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศจีนมาได้สักพักใหญ่ 

perfect-world-mobile-(3)

Perfect World VNG - Fly with me ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยซึ่งทางผู้ให้บริการ VNG Games ก็มาพร้อมกับกิจกรรมมากมายให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกในช่วง Open Beta แบบนี้นอกจากนั้นเผื่อใครยังไม่ทราบตัวเกมในเวอร์ชั่นภายในเกมสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ด้วยนะงานนี้สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ทั้งหมดง่ายๆ ทุกอย่างมีการแปลไว้ทั้งหมดแล้ว

สำหรับเกม Perfect World Mobile เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG Openworld มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมชื่อดังก้องโลกมีอายุร่วม 10 ปี โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Tencent Games และดูแลการให้บริการในประเทศไทย VNG Games โดยตัวเกมจะแบ่งออกเป็นหลากหลายเผ่าแต่ละเผ่าก็จะมีอาชีพเฉพาะของตนเองเบื้องต้นคาดว่าจะมีทั้งหมด 4 เผ่าได้แก่ Humans, Winged Elves และ the Untamed แล้วในปัจจุบันนี้เปิดให้เล่นทั้งหมด 6 อาชีพก่อนได้แก่ Barbarian (Untamed), Vulpine (Untamed , Cleric (Winged Elves), Archer (Winged Elves), Blade Master (Human) และ Wizard (Human) ก็คือเผ่าละ 2 อาชีพนั่นเองส่วนอนาคตจะมีอัปเดตอะไรบ้างเดี๋ยวต้องรอติดตามชม

perfect-world-mobile-(2)

Perfect World Mobile มีการปรับเปลี่ยนงานภาพกราฟิกให้ทันสมัยกว่าเดิมแตกต่างจากเวอร์ชั่น PC ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานภาพกราฟิกที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาให้งานภาพสมจริงสวยงาม Effect อลังการ ระบบ Gameplay ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มแต่ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของเวอร์ชั่นดั้งเดิมเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกันระหว่างปาร์ตี้ PK และการลงดันเจี้ยน นอกจากนั้นแล้วจะให้คุณผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการไร้ขีดจำกัด ขึ้นฟ้า บนดิน หรือ ลงน้ำก็ตาม แผนที่ 3 มิติแบบพานอรามิกเพื่อสำรวจทวีปมหึมาขนาด 60,000 ตารางกิโลเมตรใหญ่โตเดินกันให้รองเท้าแตกกันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook