Fall Guys อัปเดตผู้เล่น PS4 สามารถหาชุดเหมือน Steam ได้แล้วพร้อมอัปเดตแพทช์

Fall Guys อัปเดตผู้เล่น PS4 สามารถหาชุดเหมือน Steam ได้แล้วพร้อมอัปเดตแพทช์

Fall Guys อัปเดตผู้เล่น PS4 สามารถหาชุดเหมือน Steam ได้แล้วพร้อมอัปเดตแพทช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก Fall Guys อย่างแน่นอนเป็นเกมแนว Battle Royale ที่แปลกและแหวกแนวเอามากๆ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสของเกมเมอร์ทั่วโลกมีผู้เล่นหลายล้านคน ปัจจุบันนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam และ Playstation 4 แต่ประเด็นก็เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีผู้เล่นบางคนรู้สึกอิจฉาผู้เล่นฝั่งพีซีบน Steam มากกว่าเพราะพวกเขาจะมีชุดพิเศษมากมายให้เลือกซื้อผิดกลับทาง Playstation 4 ที่ไม่มีชุดพิเศษเหล่านั้น มันก็ไม่ได้เป็นประเด็นถึงขั้นดราม่าหลอกเพียงแค่ผู้เล่นออกมาแซวผู้พัฒนาเท่านั้นเอง เลยกลายเป็นที่มาของการอัปเดตในครั้งนี้

 

เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกม Mediatonic ของทาง Fall Guys ได้ออกมาอัปเดตให้ผู้เล่นในเครื่องคอนโซล Playstation 4 สามารถซื้อจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายของ Gordon Freeman และพวกชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมของบริษัท Valve อย่างพวก Alyx จากเกม Half-Life: Alyx และ Scout ของเกม Team Fortress 2 นั่นเองซึ่งตอนนี้ผู้เล่นสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าในเกมบน Playstation 4 แล้วงานนี้ไม่ต้องน้อยใจไปพี่เขาจัดให้เรียบร้อย 

fall-guys-(1)

นอกจากการอัปเดตชุดให้กับเกมเมอร์คอนโซลตัวเกม Fall Guys ยังมีการปล่อยอัปเดตแพทช์เพิ่มเติมออกมาเพื่อปรับแต่งให้ตัวเกมมีความสนุกเพิ่มมากยิ่งขึ้นในบางส่วนได้แก่ วิธีการทำงาน Fall Mountain ลดจำนวนผู้เล่นลงเหลือ 15 คนซึ่งจะทำให้ทุกอย่างวุ่นวายน้อยลงในรอบสุดท้ายนอกจากนั้นยังจะมี  Team Tail Tag และ Royal Fumble ได้ลดเวลาลงเหลือ 90 วินาที ทำให้ผู้เล่นจัดการได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยภายในเกมเพื่อให้ตัวเกมมันสนุกยิ่งขึ้นแล้วเชื่อว่าจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมอีกมากมายในอนาคต พร้อมกับการเติบโตของตัวเอง และช่วงนี้จะเห็นว่าเริ่มมีการแข่งขันเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นบ้างแล้วบอกเลยว่าน่าจะฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

fall-guys-(3)

Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Battle Royale โดยไม่ใช้การไล่ฆ่าหรือยิงกัน แต่เป็นการแข่งขันในรูปแบบ MINI Games ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งแข่ง แบ่งทีมป้องกันบอล ขโมยหาง และอื่นๆ อีกมากมายที่จะเป็นการสุ่มให้ผู้เล่นสนุกซึ่งในแต่ละด่านก็จะมีวิธีคัดคนออกเรื่อยๆ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว สามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้รวมไปถึงตัวละครยังสามารถปรับแต่งความสวยงามได้หลากหลายแบบด้วยเช่นกัน ทำให้เกมนี้ดูแล้วเป็นเกมสไตล์ Comunity อย่างแท้จริงยิ่งเล่นกับเพื่อนเยอะเท่าไหร่ความสนุกก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook