Dragon Ball Z: Kakarot เปิดตัว DLC ใหม่ A New Power Awakens – Part 2

Dragon Ball Z: Kakarot เปิดตัว DLC ใหม่ A New Power Awakens – Part 2

Dragon Ball Z: Kakarot เปิดตัว DLC ใหม่ A New Power Awakens – Part 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในการ์ตูนอมตะตลอดกาลที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็จะยังคงมีแฟนคลับติดตามอยู่เสมอ ไม่ใช่เฉพาะคนรุ่นเก่าอีกต่อไป เด็กรุ่นใหม่ก็รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบเช่นกัน รวมไปถึงเป็นต้นฉบับและเป็นแรงบันดาลใจของนักวาดการ์ตูนในปัจจุบันหลายคนก็คือ Dragon Ball ผลงานของอาจารย์ โทริยาม่า อากิระที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2527 จนมาถึงปัจจุบันมีถูกสร้างไปแล้วกว่า 5 ภาค แล้วในเวอร์ชั่นวิดีโอเกมทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้ปล่อยออกมาในชื่อเกมว่า Dragon Ball Z: Kakarot แล้วเมื่อไม่นานนี้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศเปิดตัว DLC ใหม่ตัวแรกของเกมในชื่อว่า "A New Power Awakens Part 1" และล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว DLC ใหม่ A New Power Awakens – Part 2

dragon-ball-z-kakarot-(6)

ในตอนแรก DLC ที่มีชื่อว่า A New Power Awakens – Part 1 เป็นเนื้อเรื่องของ Dragon Ball ภาคล่าสุด Dragon Ball Super ซึ่งแฟนพันธุ์แท้หลายๆ คนก็เดากันได้อยู่แล้วว่าจะเป็นเนื้อเรื่องในส่วนของภาค Super ที่จะมาทำเป็นเนื้อเรื่องต่อจากตอนจบของจอมมารบู ซึ่งเป็นการไล่ตาม Time Line จริงๆ โกคูได้ไปเจอกับ เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง Beerus ที่ฝันถึงคนที่สามารถต่อสู้กับเขาได้ แล้วในภาคนี้เพื่อนๆ ก็จะได้เห็น โกคู และเบจิต้าในโหมด Super Saiyan God ผมสีแดง ส่วนใน A New Power Awakens Part 2 ในเนื้อเรื่องส่วนนี้ก็จะตามจาก Part 1 ต่อเลยแล้วจะได้เห็นการแปลงร่างของ  Super Saiyan God Blue ซึ่งเป็นผมสีฟ้า นอกจากนั้นแล้วจะเห็นท่าไม้ตายสุดเท่มากมายไม่ว่าจะเป็น Ultimate Vanish, Ultrasonic Fist, Ultimate Kamehameha, หรือ Ultimate Galick Gun ที่จะมีเทคนิคการต่อสู้แบบใหม่สำหรับการต่อสู้ที่กำลังรออยู่

dragon-ball-z-kakarot-(5)

ซึ่งเป็นที่น่าเสียที่ทาง Bandai Namco Entertainment ยังไม่ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างเป็น Video และกำหนดการในการวางจำหน่ายออกมาแต่อย่างน้อยก็มีภาพที่เป็น Screenshot ออกมาให้รับชมบ้างเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อน ดังนั้นถ้าใครมีเกมเวอร์ชั่นหลักแนะนำว่าสมควรซื้ออย่างยิ่งอารมณ์แบบของมันต้องมีถ้าเราถึงขนาดซื้อเกมภาคหลักมาแล้ว และเล่นไปไม่สุดก็อาจจะรู้สึกแปลกๆ ยังไงแล้วถ้าใครเป็นแฟนของ Dragon Ball ก็ไม่ควรพลาด DLC ตัวใหม่นี้เด็ดขาดเพราะบางคนยังไม่เคยดู Dragon Ball Super ก็สามารถตามเนื้อเรื่องผ่านการเล่นเกมได้

dragon-ball-z-kakarot-(4)

dragon-ball-z-kakarot-(3)

dragon-ball-z-kakarot-(2)

Dragon Ball Z: Kakarot เป็นเกมแนว RPG สไตล์ Openworld ที่จะนำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ของ โงกุน ตามแบบฉบับของการ์ตูนมังงะแต่อยู่ในรูปแบบเกม และที่สำคัญตัวเกมมีการแปลเป็นภาษาไทยแล้วด้วย ในขณะนี้วางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม  PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่าน Steam

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook