Bake 'n Switch เกมสุดป่วนทำขนมพิสดารเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมมีเวอร์ชั่น DEMO

Bake 'n Switch เกมสุดป่วนทำขนมพิสดารเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมมีเวอร์ชั่น DEMO

Bake 'n Switch เกมสุดป่วนทำขนมพิสดารเปิดวางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมมีเวอร์ชั่น DEMO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาเกมเล่นกับเพื่อนชวนหัวร้อนผสมความฮาวันนี้ทาง Sanook Game ขอชี้เป้าไปหาเกมอย่าง Bake 'n Switch ผลงานการพัฒนาเกมจากค่าย Streamline Games ที่ล่าสุดตอนนี้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ในราคาไม่แพง 379 บาทใครๆ ก็สามารถเป็นจำของได้แน่นอน แต่ทาง Streamline Games ก็ใจดีมีเวอร์ชั่น DEMO มาให้แฟนเกมได้ทดสอบก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย ถือว่าดีๆ มากเลยยิ่งเฉพาะใครมีเพื่อเยอะๆ รับประกันความฮาอย่างแน่นอน แต่จะแอบหัวร้อนหรือไม่ต้องรอดูอีกทีภายในเกม

Bake 'n Switch เป็นเกมที่เน้นการเล่นในรูปแบบ Multiplayer มีลักษณะคล้ายๆ กับ Overcooked เกมทำอาหารชื่อดังผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนๆ ภายในทีมในการปั้นแป้งขนมปังให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นตามที่กำหนดไว้เพื่อเอาไปอบ แล้วจะได้รับเป็นคะแนน การเล่นก็แอบจะมีความเป็นแฟนตาซีหน่อยเพื่อให้เหมาะสมกับการเป็นวิดีโอ โดยทางทีมพัฒนาได้เตรียมเลเวลสำหรับโหมดการเล่นแบบคนเดียวไว้ 100 ระดับทั้งแบบ PVP และ Team Vs Team รับประกันเรื่องความยากแน่นอน

เรื่องด่านต่างๆก็มีหลากหลายสภาพแวดล้อมและอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป บางด่านก็มีหลุมหรือแม่น้ำตัดการ ดังนั้นการเล่นก็ระวังตกกันด้วยนะไม่งั้นเสียคะแนนแน่นอน นอกจากนั้นอุปสรรคยังจะมีเจ้าพวก Spores กับ Stickies ที่จะเคยมาปั่นทำให้พวกคุณเสียคะแนนด้วยเช่นกัน แต่ผู้เล่นสามารถเดินไปโจมตีเพื่อทำลายได้

 bake-n-switch-(2)

ดูๆ แล้วเกมนี้ก็สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยรวมถึงสามารถสร้างเป็นกิจกรรมสำหรับครอบครัวได้อีกด้วย การเล่นก็ช่วยเสริมสร้างมิตรภาพหรือบางครั้งอาจจะสร้างศัตรูก็ได้เป็นได้ แต่เกม Bake 'n Switch ภาพรวมถือว่าทำออกมาได้ดีภาพน่ารักในรูปแบบตัวการ์ตูนเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่ได้จำกัดไว้ ราคาก็แพงฟังก์ชั่นรูปแบบการเล่นก็หลากหลายถ้าใครเคยเล่น Overcooked น่าจะชื่นชอบแต่ส่วนตัวคิดว่าเกมนี้เล่นง่ายกว่า Overcooked พอสมควรเลยความซับซ้อนน้อยกว่าแต่จะแลกกับความวุ่นวายที่จะต้องไล่เก็บขนมปังนั่นแหละ

bake-n-switch-(3)

โดยที่คุณ Stefan Baier ตำแหน่ง CEO ของ Streamline Games ได้ออกมากล่าวว่า "พวกเขารู้สึกขอบคุณ Community ที่สดใสมีชีวิตชีวาของพวกเรา ที่เคยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเขาเสมอมา แล้วผมหวังอย่างยิ่งที่จะได้รับฟังความคิดเห็นของแฟนๆ เกี่ยวกับเกม Bake 'n Switch" นอกจากนั้นยังเปิดเผยว่าในอนาคตจะทำการพอร์ตลง Nintendo Switch และ Playstation ด้วยเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook